Lộ 2 CĐV sắp bật bãi khỏi M.U; Aubameyang = 60 triệu euro

Arsenal, Real chú ý: Aubameyang = 60 triệu euro; Lộ diện cái tên CĐV M.U muốn 'trảm' vào tháng Giêng;... là những nội dung chính điểm tin sáng 19/11.


Dortmund niêm yết giá Aubameyang. 

Lazio "bật đèn xanh" cho Barcelona trong vụ Candreva. Đại diện của tiền vệ Antonio Candreva vừa lên tiếng phủ nhận thông tin Barcelona đã gửi lời đề nghị hỏi mua cầu thủ người Ý, nhưng tiết lộ Lazio sẵn sàng cân nhắc khả năng bán cầu thủ này nếu nhận được gia chuyển nhượng thích hợp.

Espanyol muốn rước "người thừa" của M.U. Thủ môn Victor Valdes của Manchester United có thể ký hợp đồng cho Espanyol vào tháng Một năm sau, theo Goal.com.

Man United 'mạnh tay' vì ngôi sao Valencia. Nhằm tranh Sofiane Feghouli với Chelsea, Barca; Man United sẵn sàng bạo chi vì tiền vệ 25 tuổi của Valencia này.
►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net!
"Arsenal hãy mua Messi, lương để tôi lo!". Đó là chia sẻ của 1 CĐV Arsenal trên mạng xã hội Twitter sau khi có thông tin cho rằng Messi sẵn sàng đến Emirates nếu được hưởng mức lương 600 nghìn bảng/tuần.

Arsenal, Real chú ý: Aubameyang = 60 triệu euro. Borussia Dortmund vừa niêm yết mức giá cho tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, qua đó mở ra cơ hội cho Arsenal, Bayern Munich và Real Madrid.

Alexis Sanchez sắp có lương cao nhất Arsenal. Arsenal đang gần hoàn tất những thủ tục cần thiết để gia hạn hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, điều trị sỏi thận hiệu quả;

Lộ diện cái tên CĐV M.U muốn 'trảm' vào tháng Giêng. Khảo sát mới nhất từ tờ Mirror đã đặt 2 ngôi sao của Manchester United là Fellaini và Valdes vào tình trạng nguy cấp.

>>>Tin sốc sale off 50% tham khảo tại đây

Keylor Navas mang tin vui cho Real Madrid. Tin vui cho Real Madrid khi thủ thành Keylor Navas đã có thể trở lại tập luyện bình thường, theo AS.

1500 cảnh sát bảo vệ Siêu kinh điển. Để đảm bảo cho trận Siêu kinh điển được diễn ra an toàn, chính quyền Madrid quyết định siết chặt an ninh cho cuộc đối đầu này.

Chủ tịch FLC Thanh Hóa: Nói HLV Hữu Thắng ký hợp đồng với Thanh Hóa là bịa đặt. “Không có chuyện HLV Hữu Thắng về dẫn dắt FLC Thanh Hóa ở thời điểm hiện tại, nếu nói anh Thắng ký hợp đồng với Thanh Hóa ở thời điểm này là bịa đặt” - Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa – Doãn Văn Phương khẳng định.

ĐTVN không buông vòng loại World Cup 2018. Chính thức có vé tham dự vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019, nhưng ĐTVN sẽ chơi hết mình ở 2 trận còn lại tại bảng F ở vòng loại World Cup 2018.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »