Tổng hợp vòng 12 Premier League: Ứng viên hụt hơi

Tổng hợp vòng 12 Premier League: Ứng viên hụt hơi
Hai màn trình diễn thất vọng của cả Manchester City và Arsenal - những đội dẫn đầu đã khiến cuộc đua Premier League lại trở nên khó lường hơn bất cứ lúc nào hết.


Man City chơi bế tắc trước đội bét bảng.
Khi cả Man City và Arsenal hụt hơi

Nếu Arsenal thật sự khó khăn trước một Tottenham trẻ khỏe và pressing vô cùng khó chịu, thì Manchester City lại cực kỳ gây cám cảnh cho các CĐV, khi có màn trình diễn nhạt nhòa trước đội bét bảng Aston Villa.

Có những cơ hội đã được tạo ra, và có thể có cả một chút thiếu may mắn, nhưng như thế không là biện minh cho sự tệ hại của hàng công Manchester City. Không Sergio Aguero, David Silva, thậm chí Bony chấn thương, nhưng với những cái tên như Kevin De Bruyne, Sterling hay Yaya Toure, Man City cần phải làm tốt hơn. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, điều trị sỏi thận hiệu quả;

Còn Arsenal, như lời người cũ của họ - Thierry Henry đã nói, không đủ khao khát trong suốt 90 phút cho 1 trận derby. Chỉ thực sự bừng tỉnh trong hiệp 2, như thế là không đủ để họ chiến thắng.


Arsenal bị cầm chân tại Emirates.

Và đó là tín hiệu mừng cho cả Manchester United hay Leicester City, hai đội đang theo sát phía sau. Dù không được nhiều người đánh giá cao, thậm chí cho tới lúc này, nhưng thầy trò HLV Claudio Ranieri lại chễm chệ ở vị trí thứ 3, với chỉ 1 điểm kém 2 CLB dẫn đầu. Không ai đánh thuế ước mơ, cho dù bây giờ chỉ mới là tháng 11.
►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net!
Với các CĐV M.U, tín hiệu lạc quan đã trở lại, dù thật sự, M.U trước West Brom vẫn còn có phần nhàm chán. Việc Jesse Lingard tỏa sáng khiến các CĐV trên Old Trafford bớt phẫn nộ trước Van Gaal - khi ông dám đặt niềm tin vào người trẻ. Dù gì, đây mới chỉ là mùa thứ hai của HLV Hà Lan, và kết quả của CLB vẫn đang không hề tồi một chút nào.

Khi Klopp và Mourinho cô đơn

Hai thất bại của cả Liverpool và Chelsea chứng minh một thực tại rằng top đầu Premier League mùa này có thể sẽ chứng kiến việc vắng bóng hai CLB lớn này. Nếu con tàu Chelsea đang chìm sâu dưới đáy BXH, và mọi chuyện tồi tệ có thể còn ở phía trước, thì Liverpool của Klopp lại vật vã với thất bại ngay trên Anfield trước Crystal Palace.


Liverpool nhận thất bại đầu tiên dưới thời Klopp.

Phát biểu sau trận, Klopp bảo ông cảm thấy cô đơn vì các CĐV Liverpool đã bỏ về sớm. Mây đen đã trở lại, và chặng đường tái thiết vẫn còn rất gian nan. Có lẽ Klopp nên chia sẻ cảm giác của Mourinho lúc này, vì dù sao ông vẫn còn thời gian.

Cuộc đua trụ hạng: Aston Villa sẽ hồi sinh?


Rami Garde đã đến, và ông tác động ngay bằng việc giúp Aston Villa kiếm 1 điểm trước Man City. Trong khi đó, hai đối thủ khác đang đứng đội sổ cùng họ, Bournemouth và Sunderland lại thua. Đây chắc chắn là cú hích lớn với Villa.

Có vẻ như năm nay, cuộc đua chống xuống hạng sẽ là việc nội bộ của ba cái tên này.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »