Mourinho: “Tôi có thể không xem Chelsea thi đấu”

HLV Mourinho thừa nhận ông chưa có kế hoạch theo dõi trận đấu với Stoke City…

Ở trận đấu với Stoke City hôm nay, HLV Mourinho sẽ không được phép vào sân chỉ đạo các cầu thủ Chelsea do chịu án phạt từ LĐBĐ Anh (FA). Đây là tổn thất không hề nhỏ với đội bóng thành London.



Trước trận đấu, HLV Mourinho thừa nhận ông vẫn chưa có kế hoạch theo dõi trận đấu này. “Người đặc biệt” cho biết: “Tôi vẫn chưa có kế hoạch theo dõi trận đấu này.

Có thể, tôi sẽ ngồi ở góc phố nào đó, theo dõi trận đấu qua Ipad. Tôi cũng chưa rõ.

Tôi có thể không liên lạc với các trợ lý hoặc tôi không theo dõi trận đấu mà chỉ theo dõi và cập nhật kết quả thôi.”

►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net!
Mặc dù vậy, ông cũng tin đội bóng của mình có thể chuẩn bị tốt để đối phó với mọi tình huống. Ông nói thêm: “Tôi đã chuẩn bị kỹ càng. Chỉ trừ việc nếu 10 phút đầu tiên, chúng tôi chỉ thi đấu với 7 người thì có lẽ, các cầu thủ tự quyết định. Bạn không thể lường trước được diễn biến xảy ra trong trận đấu. Chúng tôi chỉ cố gắng giảm bớt những tình huống “ngoài dự kiến.” quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, điều trị sỏi thận hiệu quả;

Các kịch bản khó tin nhất mà bạn có thể tưởng tượng được. Ví dụ như chúng tôi thắng 4-0 hoặc thua 0-4 sau hiệp 1. Có lẽ phải kể đến 1000 kịch bản như vậy mất. Còn việc chiếm lĩnh hay không chiếm lĩnh thế trận, đội bóng chơi như thế nào khi dính chấn thương, thẻ phạt, tôi đã dự liệu cả.”

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »