Người đàn ông 72 triệu bảng của Arsenal bước vào mùa giải tạm ổn

 Bản hợp đồng kỷ lục câu lạc bộ của Pháo thủ đã bắt đầu chiến dịch mới đầu tiên khi đội bóng của Mikel Arteta đánh bại Leicester 2-0 vào đêm thứ Tư

Khi Nicolas Pepe đến Arsenal vào mùa hè năm 2019, có một cảm giác phấn khích xung quanh việc ký hợp đồng với đội chủ sân Emirates kể từ ngày cuối cùng Mesut Ozil chuyển đến từ Real Madrid vào năm 2013.

Pháo thủ đã vung ra kỷ lục câu lạc bộ 72 triệu bảng (95 triệu đô la) để chiêu mộ tuyển thủ Bờ Biển Ngà từ Lille , con số vượt xa kỷ lục trước đó là 56 triệu bảng (79 triệu đô la) mà Borussia Dortmund trả cho Pierre-Emerick Aubameyang.

Đối với tiền của họ, Arsenal đã có được cho mình một cầu thủ đã ghi 22 bàn cho Lille trong mùa giải 2018-19 - một bàn thắng đóng vai trò quan trọng trong việc giành vị trí thứ hai của câu lạc bộ Pháp tại Ligue 1 .

Pepe được coi là người sẽ vào sân và ngay lập tức ghi dấu ấn ở Arsenal, nhưng mọi chuyện không hoàn toàn như vậy đối với cầu thủ chạy cánh.

Có những ánh sáng chất lượng thực sự trong mùa giải đầu tiên của anh ấy ở Anh , nhưng sự ổn định đã được chứng minh là một vấn đề. Mặc dù vậy, anh vẫn kết thúc mùa giải đầu tiên ở Arsenal với 10 bàn thắng và 8 pha kiến ​​tạo.

Đối với một cầu thủ phải thích nghi với một câu lạc bộ mới và giải đấu khắt khe nhất trên thế giới, đó không phải là một sự trở lại tồi. Và đó là trước khi bạn giải thích những vấn đề mà Arsenal phải đối mặt ở mùa giải trước dẫn đến việc họ có ba HLV khác nhau.

Tuy nhiên, vấn đề đối với Pepe là anh ấy sẽ luôn bị đánh giá về phí chuyển nhượng của mình và vì vậy, vì lý do đó, đây là một năm tuyệt vời đối với cựu ngôi sao Lille.

Nó giống như một mùa giải kết thúc hoặc kết thúc đối với anh ấy ở Arsenal.

Không nghi ngờ gì về việc anh ấy đã tiến bộ như mùa giải trước và anh ấy đã kết thúc chiến dịch với phong độ tốt, góp phần quan trọng giúp Arsenal giành FA Cup .

Anh ấy đã thi đấu xuất sắc trong trận tứ kết lượt về với Sheffield United , như ở trận bán kết thắng Manchester City khi kiến ​​tạo cho Pierre-Emerick Aubameyang mở tỷ số.

Có một màn trình diễn tuyệt vời khác trong trận chung kết, và những màn trình diễn như vậy đã cho thấy lý do tại sao Arsenal đầu tư rất nhiều để đưa anh ấy về từ Pháp .

Nhưng bây giờ anh ấy cần xây dựng và cải thiện kết thúc mạnh mẽ đó cho mùa giải. Tuy nhiên, vấn đề mà anh ấy phải đối mặt là Willian hiện đã đến từ Chelsea để tăng thêm sự cạnh tranh cho những vị trí bên cánh phải.

Các Brazil quốc tế đã bắt đầu cả hai trận đấu của Arsenal ở mùa giải này và đóng một vai trò chính trong chiến thắng 3-0 tại Fulham vào cuối tuần khai mạc.

Pepe, trong khi đó, phải làm với những lần ra sân từ băng ghế dự bị.

Bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ đã có trận đấu đầu tiên trong chiến dịch tại Leicester City  vào thứ Tư khi Arsenal mở màn chiến dịch Carabao Cup với chiến thắng 2-0 ở vòng thứ ba, nhưng Willian được cho là sẽ trở lại khi Pháo thủ tiếp đón Liverpool tại Anfield vào thứ Hai.

David Luiz Nicolas Pepe Arsenal GFX

“Không phải [chỉ] Nico, tôi nghĩ cho những cầu thủ ngồi dự bị và cũng như những cầu thủ mà chúng tôi phải để ở nhà,” Arteta nói trong khi thảo luận về việc để các cầu thủ ra khỏi đội hình xuất phát của anh ấy. "Nếu họ nâng tầm thì màn trình diễn của cả đội và câu lạc bộ sẽ được cải thiện và đây là điều tôi yêu cầu ở họ.

"Tôi thực sự hài lòng với tất cả các cậu bé và cách họ tập luyện, nhưng việc tuyển chọn ngày càng phức tạp và với quy định mới này về việc chỉ có 18 cầu thủ trong đội hình khiến điều đó trở nên rất khó khăn."

Pepe chơi không hề kém trên sân King Power, thậm chí còn đóng vai trò chính trong bàn mở tỷ số. Đó là quả tạt của anh ấy sau một pha chạy mạnh vào vòng cấm, dẫn đến tranh cãi, cuối cùng dẫn đến việc Christian Fuchs đưa bóng vào lưới của anh ấy.

Có một số khoảnh khắc chất lượng thực sự, đặc biệt là trong hiệp hai, và đạo đức làm việc của anh ấy ở phía bên phải chính xác là những gì người quản lý của anh ấy yêu cầu.

Nhưng đó không phải là loại màn trình diễn sẽ chứng kiến ​​anh ấy tiến vào đội hình xuất phát của Arteta ở Merseyside. Khi Aubameyang và Alexandre Lacazette trở lại đội chủ sân Anfield, rất có thể Willian sẽ đá cặp với họ.

Đó là một thách thức mà Pepe phải đối mặt trong mùa giải này. Ở Arteta, anh ấy có một người quản lý có bề dày thành tích đã được chứng minh trong việc đưa những cầu thủ tấn công rộng ra ngoài tốt nhất. Leroy Sane và Raheem Sterling đều được hưởng lợi rất nhiều khi làm việc với anh ấy tại Manchester City.

Nicolas Pepe Arsenal GFX

“Anh ấy rất sẵn lòng và anh ấy là một cầu thủ có tiềm năng đáng kinh ngạc,” Arteta nói vào cuối mùa giải trước, sau khi Pepe ghi bàn trong trận thua Brighton . “Tuy nhiên, anh ấy cần lưu ý những khoảnh khắc trong trận đấu khi anh ấy mất kết nối bản thân một chút. Anh ấy không thể làm điều đó, và tôi sẽ rất kiên trì với anh ấy để cố gắng thay đổi điều đó.

“Anh ấy cũng cần phải quyết đoán trong mọi trận đấu vì nếu anh ấy đạt phong độ cao nhất, anh ấy là cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt.

“Có những thứ phải làm việc và cải thiện nhưng anh ấy đang đi đúng hướng. Anh ấy cũng đang làm rất tốt mọi thứ, như nhận ra mình cần làm gì cho đội khi chúng tôi không có bóng ”.

Arteta đã liên tục huấn luyện Pepe từ băng biên trong trận đấu với Bầy cáo. Cầu thủ người Tây Ban Nha biết rằng anh ấy có một tài năng thực sự trong tay và nó chỉ là để tận dụng tốt nhất từ ​​anh ấy.

Tiềm năng của Pepe là rất rõ ràng, nhưng anh ấy cần phải tin tưởng vào bản thân hơn một chút, đặc biệt là khi anh ấy có bóng bằng chân phải.

Anh có một cơ hội trong hiệp một trận gặp Leicester khi nhận đường chuyền từ Joe Willock trong vòng cấm. Hầu hết có thể đã thực hiện cú sút lần đầu tiên, nhưng vì nó đến bằng chân phải của anh ấy, anh ấy đã cố gắng cắt vào bên trong bên trái của mình và cho phép một hậu vệ Leicester quay lại và giải nguy.

Đó là những khoảnh khắc mà Pepe phải cải thiện. Với 72 triệu bảng, bạn muốn thấy một cầu thủ sút bằng chân yếu hơn, không bỏ qua cơ hội vì anh ta không cảm thấy thoải mái khi sút.

Pepe đã chứng tỏ trong thời gian ngắn ở Bắc London rằng anh ấy có tài năng để tạo ra sự khác biệt thực sự ở Arsenal. Nhưng bây giờ anh ấy phải bắt đầu thể hiện nhiều hơn là chỉ tiềm năng.

http://aobongda.net/shop-ao-bong-da-tphcm

https://twitter.com/tatthanhvn/status/1309061644874641409

https://www.pinterest.com/tatthanhvn/shop-%C3%A1o-b%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1-tphcm-r%E1%BA%BB-v%C3%B4-%C4%91%E1%BB%8Bch/

https://www.pinterest.com/pin/503347695858561657/

https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6714829118879477760/

https://www.reddit.com/user/tatthanhvn102/comments/iyu2uq/top_3_shop_qu%C3%A2n_ao_bong_%C4%91a_tphcm_r%E1%BA%BB_v%C3%B4_%C4%91%E1%BB%8Bch/

https://www.plurk.com/m/p/o0opy2

https://trello.com/c/gxjLnWTr/57-top-3-shop-qu%C3%A2%CC%80n-a%CC%81o-bo%CC%81ng-%C4%91a%CC%81-tphcm-r%E1%BA%BB-v%C3%B4-%C4%91%E1%BB%8Bch

https://tatthanhvn.tumblr.com/post/630131444219625472/shop-ao-bong-da-tphcm

https://biztime.com.vn/post/485091_chuo-i-shop-qua-n-a-o-bo-ng-%C4%91a-tphcm-be-n-%C4%91e-p-re-va-n-ng%C6%B0%C6%A1-i-follow-%E1%BB%9F-%C4%91au-r%E1%BA%BB-h%C6%A1.html

https://www.vietnamta.vn/tatthanh/?link-id=51478

https://linkhay.com/link/3963239/top-3-shop-quan-ao-bong-da-tphcm-re-vo-dich

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »