Cole tiết lộ lý do Man Utd không thể thu hút những ngôi sao hàng đầu như Man City & Liverpool

 Quỷ đỏ vẫn đang tìm cách tăng cường trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng cửa mặc dù dường như bỏ lỡ mục tiêu hàng đầu Jadon Sancho

Andy Cole tin rằng Ole Gunnar Solskjaer có một công việc khó khăn trong tay để cố gắng thuyết phục những cầu thủ chất lượng hàng đầu ký hợp đồng với Manchester United khi anh ấy cảnh báo câu lạc bộ cũ của mình không nên mua một cách hoang mang.

Còn 10 ngày nữa cho đến khi cửa sổ đóng cửa, các lãnh đạo câu lạc bộ đang tiếp tục thực hiện các thỏa thuận để củng cố đội hình, với một cầu thủ tấn công cánh phải, một hậu vệ trái và một trung vệ trong danh sách mua sắm.

Mặc dù không có khả năng họ sẽ có ba bản hợp đồng chỉ còn hơn một tuần nữa, nhưng có hy vọng ít nhất một sự bổ sung mới có thể được đưa vào để thúc đẩy đội bóng của Solskjaer.

Tuy nhiên, Cole tin rằng nhiệm vụ của người Na Uy đang trở nên khó khăn bởi thành công của Manchester City và Liverpool , với các cầu thủ dường như phản đối ý tưởng chuyển đến Old Trafford trong quá trình xây dựng lại câu lạc bộ.

Anh ấy nói với Goal:  "Để cố gắng thu hẹp khoảng cách với Liverpool và Manchester City, họ sẽ phải ngừng mua để cải thiện bản thân. Vào lúc này, họ đang cạnh tranh để có được những cầu thủ giống nhau. Đó là con dao hai lưỡi. 

"Khi Manchester United đang thống trị, tất cả những cầu thủ xuất sắc nhất đều muốn đến Man United và họ muốn đến là có lý do, bởi vì họ có cơ hội chiến thắng và đó là điều đó. 

"Khi bạn không có cơ hội giành chiến thắng, bạn sẽ không nói rằng bạn sẽ đến Man United nếu Liverpool hoặc Man City quan tâm. Thay vào đó, bạn sẽ đến một trong những câu lạc bộ mà bạn có thể giành được mọi thứ. .

"Đó là lần bán Ole khó khăn nhất vào lúc này, nói rằng 'Tôi nghĩ bạn nên ký hợp đồng với Manchester United thay vì Man City hoặc Liverpool bởi vì chúng tôi đang xây dựng trong hai đến ba năm tới và sau đó trong hai đến ba năm tới, chúng tôi có thể giành chiến thắng trong giải đấu. ' Đối với tôi, nếu tôi là một cầu thủ, tôi sẽ nghĩ 'tôi có hai hoặc ba năm?' 

"Hay là tôi muốn bắt đầu chiến thắng mọi thứ ngay bây giờ và sau đó trong thời gian ba năm nếu tôi giành được nó ba lần và sau đó họ đến với tôi thì tôi có thể cân nhắc rằng tôi sẽ chuyển đi. Để thuyết phục người chơi ở đỉnh cao của sự nghiệp thi đấu của họ để tham gia một câu lạc bộ và một dự án sẽ mất hai hoặc ba năm, bạn phải trở thành một người bán hàng rất giỏi. "

Jadon Sancho vẫn là mục tiêu ưu tiên của Solskjaer nhưng với việc Dortmund giữ vững lập trường rằng tuyển thủ Anh sẽ ở lại - và vẫn còn khoảng cách giữa hai câu lạc bộ định giá cầu thủ - sẽ rất khó để có được cầu thủ chạy cánh vào mùa hè này.

Và Cole tin rằng nhiệm vụ hạ cánh của cầu thủ 20 tuổi đang trở nên khó khăn hơn bởi Sancho không thúc đẩy việc rời bỏ gã khổng lồ Bundesliga .

"Tất nhiên những gương mặt tươi tắn sẽ thay đổi mọi thứ nhưng tôi nhìn vào nơi chúng tôi đã ở trong vài năm qua và chúng tôi đã đến một giai đoạn mà chúng tôi tạo ra những bản hợp đồng sẽ không giúp chúng tôi tốt hơn", anh ấy nói thêm. 

"Rất nhiều cầu thủ đã được đưa đến nhưng cuối cùng phần lớn các cầu thủ không còn ở lại câu lạc bộ, vì vậy bạn tự đặt câu hỏi 'chúng ta có mua đúng cầu thủ không?" Bởi vì nó không được giải quyết vì bất cứ lý do gì.

"Sancho đã không gây ồn ào về việc cố gắng chuyển đến United. Nếu anh ấy làm điều đó, tôi sẽ quay lại và nghĩ rằng cậu bé này thực sự ảo tưởng. 

"Từ bên ngoài nhìn vào có vẻ như anh ấy nghĩ 'vâng, tôi sẽ tiếp tục với mọi thứ ở Dortmund, tôi không thực sự lo lắng về điều đó.' Vậy anh ấy có thực sự muốn đến không? Trước đây khi mọi người muốn đến, người chơi đã nói 'Tôi muốn đi'. Chúng tôi còn hai tuần nữa là hết sổ và suốt thời gian qua [cho đến nay] không có gì xảy ra. Anh ấy không cố gắng thúc đẩy nó. "

Thẻ BT Sport hàng tháng cho phép bạn xem BT Sport với mức phí hàng tháng đơn giản là 25 bảng mà không cần hợp đồng. Khách hàng có thể xem tất cả các lịch thi đấu của BT Sport Premier League trong 30 ngày tới bao gồm Brighton  vs Manchester United từ 11h30 sáng thứ Bảy ngày 26 tháng 9. 

http://aobongda.net/shop-ao-bong-da-tphcm

https://twitter.com/tatthanhvn/status/1309061644874641409

https://www.pinterest.com/tatthanhvn/shop-%C3%A1o-b%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1-tphcm-r%E1%BA%BB-v%C3%B4-%C4%91%E1%BB%8Bch/

https://www.pinterest.com/pin/503347695858561657/

https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6714829118879477760/

https://www.reddit.com/user/tatthanhvn102/comments/iyu2uq/top_3_shop_qu%C3%A2n_ao_bong_%C4%91a_tphcm_r%E1%BA%BB_v%C3%B4_%C4%91%E1%BB%8Bch/

https://www.plurk.com/m/p/o0opy2

https://trello.com/c/gxjLnWTr/57-top-3-shop-qu%C3%A2%CC%80n-a%CC%81o-bo%CC%81ng-%C4%91a%CC%81-tphcm-r%E1%BA%BB-v%C3%B4-%C4%91%E1%BB%8Bch

https://tatthanhvn.tumblr.com/post/630131444219625472/shop-ao-bong-da-tphcm

https://biztime.com.vn/post/485091_chuo-i-shop-qua-n-a-o-bo-ng-%C4%91a-tphcm-be-n-%C4%91e-p-re-va-n-ng%C6%B0%C6%A1-i-follow-%E1%BB%9F-%C4%91au-r%E1%BA%BB-h%C6%A1.html

https://www.vietnamta.vn/tatthanh/?link-id=51478

https://linkhay.com/link/3963239/top-3-shop-quan-ao-bong-da-tphcm-re-vo-dich

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »