Jamie O'Hara: Spurs trông giống như một lũ trẻ hư hỏng!

 Jose Mourinho sẽ bị cắt giảm công việc trong mùa giải này theo một cựu cầu thủ, người ít ấn tượng với thái độ và khả năng của họ

Cựu tiền vệ của Tottenham , Jamie O'Hara đã ra mắt câu lạc bộ, tuyên bố rằng đội hình chỉ toàn những cầu thủ "trung bình", những người "trông giống như một lũ trẻ hư hỏng". 

Spurs đã bắt đầu mùa giải mới với trận thua 0-1 trước Everton khi HLV Jose Mourinho lên tiếng bày tỏ sự thất vọng sau trận đấu và ra tay với những cầu thủ 'lười biếng' . 

Đội bóng của Mourinho phải đối mặt với câu lạc bộ Bulgaria Lokomotiv Plovdiv trong khuôn khổ vòng loại Europa League vào đêm thứ Năm sau khi Tottenham chỉ có thể đảm bảo vị trí thứ sáu tại Premier League mùa trước. 

Trong khi câu lạc bộ đang đóng cửa để niêm phong sự trở lại của Gareth Bale , O'Hara tin rằng Spurs phải đối mặt với những vấn đề lớn hơn trong tương lai với đội hình thiếu chất lượng và đúng mức mong muốn. 

O'Hara nói với talkSPORT : "Họ trông giống như một lũ trẻ hư hỏng! Hãy tìm một số thủ lĩnh và nhân vật trong trại và rút ngón tay ra - đây là Câu lạc bộ bóng đá Spurs mà bạn đang chơi", O'Hara nói với talkSPORT .

“Bạn đi qua đội đó: Davies, trung bình; Alderweireld, trung bình; Dier, dưới mức trung bình; Doherty, vừa ký, đàng hoàng; Hojbjerg, trung bình; Nháy mắt, đàng hoàng; Alli, trung bình; Con trai, rực rỡ; Kane, xuất sắc; Lucas Moura, chạm và đi.

“Chúng tôi cần những trung vệ có tốc độ. Chúng tôi vừa ký hợp đồng với Matt Doherty từ Wolves, người đã chơi hậu vệ cánh trong nhiều năm; anh ấy không phải hậu vệ phải, anh ấy là hậu vệ cánh.

“Vì vậy, nếu bạn định chơi anh ta ở trên sân cao, bạn cần hai trung vệ, những người rất, rất nhanh và rất, rất tốt, những hậu vệ một đối một, bởi vì họ sẽ bị lộ ra ngoài.

“Bạn cần phải ép sân và dũng cảm và nhấn cao. Nếu họ hoàn thành phía sau hoặc hoàn thành vượt mức, thì đó là do tôi - tôi là người gaffer.

“Nhưng tôi đảm bảo trong suốt một mùa giải, các bạn sẽ tập trung sân đủ để giành bóng trở lại nhiều hơn ở những khu vực cao và gần nhau hơn để bạn có thể kiểm soát các trận đấu bóng đá.

“Chúng căng quá, thật không thể tin được. Ý tôi là, bất kỳ ai cũng có thể đấu với Spurs! " 

Sau cuộc đụng độ giữa tuần ở Bulgaria, Tottenham phải trở lại giải đấu vào Chủ nhật với một trận đấu trên sân khách với Southampton . 

Spurs gần đây đã đưa ra rất nhiều tin tức sau khi phát hành bộ phim tài liệu "Tất cả hoặc không có gì" trên Amazon của họ, với cựu huấn luyện viên Mauricio Pochettino gần đây tiết lộ rằng anh ấy chỉ xem 25 phút đầu tiên . 

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »