Kim giành huy chương vàng tại Taekwondo Poomsae tại Universiade

Vận động viênTaekwondo Nguyễn Thị Lệ Kim đã giành được huy chương vàng trong cuộc thi phụ nữ cá nhân tại chương trình Summer Universiade, Thế vận hội sinh viên thế giới đang diễn ra tại Đài Bắc, chủ nhật.
Nghệ sĩ Taekwondo Nguyễn Thị Lê Kim, đoạt huy chương vàng, vận động viên Taekwondo, nền kinh tế Việt Nam, cầu Vietnamnet, tin tức tiếng Anh về Việt Nam, tin Việt Nam, tin tức về Việt Nam, tin tức tiếng Anh, tin tức Vietnamnet, tin mới nhất về Việt Nam, Việt Nam
Nghệ sĩ Taekwondo Nguyễn Thị Lệ Kim đặt ra với huy chương vàng của mình và linh vật vào ngày Chủ nhật. - Ảnh facebook Nguyễn Thanh Huy
Kết quả nổi bật của Kim đã đạt 8.100 điểm cho mẫu đầu tiên và 7.465 cho phần thứ hai với âm nhạc.
Lin Kan-yu của chủ nhà đứng thứ hai, trong khi Adalis Munoz của Mỹ và Fatemeh Hesam của Iran chia sẻ vị trí thứ ba.
Kim, 24 tuổi, là sinh viên của Đại học Tôn Đức Thắng, TP.HCM.
Là thành viên của đội tuyển quốc gia trong nhiều năm, cô đã giành được nhiều huy chương quốc tế, trong đó có giải bạc tại giải vô địch thế giới, và vàng tại giải đấu quân sự thế giới taekwondo thế giới và SEA Games.
Trước đó, đồng đội của cô, Hứa Văn Huy, đứng thứ chín trong số những phụ nữ cá thể.
Thứ hai, các vận động viên taekwondo của Việt Nam sẽ thi đấu với các đội quân của nam giới và nữ giới và những đôi nam nữ hỗn hợp.
Kim và đồng đội của cô ấy sẽ rời SEA Games ở Malaysia sau khi Summer Universiade kết thúc tốt đẹp. Các sự kiện thi đấu taekwondo tại SEA Games bắt đầu từ ngày 24 tháng 8.
Các môn thể thao khác mà Việt Nam đang thi đấu tại Đài Loan là các môn thể thao, wushu và thể dục dụng cụ, sẽ kéo dài đến ngày 30 tháng 8.
Trường Universiade được tổ chức hai năm một lần là sự kiện cuối cùng cho các vận động viên đại học trên toàn thế giới. Đây là một trong những sự kiện thể thao quốc tế cao nhất, chỉ đứng sau Thế vận hội với sự đa dạng của các cuộc thi và số nước tham gia và vận động viên.
Nguồn: VNS

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »