Fernandinho nghe Rooney cảnh báo cho Manchester City

Wayne Rooney trở lại Manchester để tham gia vào thành phố Pep Guardiola vào thứ hai và Fernandinho là nhận thức tốt về mối đe dọa ông đặt ra.

Theo tiền vệ Fernandinho, Manchester City không thể cho Wayne Rooney thời gian suy nghĩ khi họ chủ nhà Everton.
Ronald Koeman đã tới sân vận động Etihad hôm thứ Hai, nơi họ đã may mắn trong trận hòa 1-1, trước khi đánh bại đội chủ nhà của Pep Guardiola tại Goodison Park vào tháng Giêng.
Koeman đã có một số bổ sung bắt mắt vào đội hình của mình trong suốt thời gian chuyển nhượng, với Gylifi Sigurdsson hoàn thành việc chuyển từ CLB Swansea City tuần trước.
Tuy nhiên, Rooney đã trở lại với câu lạc bộ thời thơ ấu của anh, vốn đã chiếm được trí tưởng tượng của anh, và Anh và tất cả các cầu thủ của Manchester United đều đánh cắp các tiêu đề bằng bàn thắng duy nhất chống lại Stoke City khi Toffees chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của mùa giải Premier League.
Rooney có 11 bàn thắng chống lại City và Fernandinho muốn các đồng đội của mình được bảo vệ.
"Ông ấy là một cầu thủ vĩ đại, ông đã cho thấy rằng trong suốt mùa giải trước và trận đầu tiên," cầu thủ quốc tế Brazil nói với các phóng viên.
"Chúng tôi sẽ phải rất cẩn thận với anh ấy. Anh ấy có thể ghi bàn bằng nhiều cách khác nhau.
"Chúng tôi sẽ phải gần gũi với anh ta và không cho anh ta cơ hội để nghĩ hoặc tạo bất cứ cơ hội nào trên sân.
"Nó luôn luôn khó khăn để chơi với một đội bóng như Everton, bất kể [cho dù đó là] nhà hay đi.
"Với rất nhiều thay đổi họ làm cho họ đang trở nên tốt hơn, họ đã cải thiện rất nhiều."

City đã giành chiến thắng 2-0 trước trận đấu ở Brighton và Hove Albion và chi tiêu hơn 200 triệu bảng trong thị trường chuyển nhượng đã chứng kiến ​​họ được cài đặt như một trong số những đội bóng ưa thích của danh hiệu này.
Họ cuối cùng đã làm điều đó trong mùa giải đầu tiên của Fernandinho ở Anh vào năm 2013-14, nhưng cầu thủ 32 tuổi này khẳng định rằng những kỳ vọng như vậy là điều không thể tránh khỏi.
"Luôn luôn có áp lực ở đây để giành chiến thắng", anh nói. "Kể từ khi tôi đến cách đây bốn năm, áp lực ở đó, bạn luôn phải chiến thắng, năm nay sẽ không khác biệt.
"Chúng tôi đã ở cùng nhau trong một tháng. Có rất nhiều cầu thủ đã có mặt ở đây với Pep Guardiola từ mùa trước, chúng tôi đã biết cách anh ấy thích chơi.
"Các cầu thủ mới đã gia nhập đội hình đang học tập, và họ là những cầu thủ thông minh nhận được nó rất nhanh. Đó không phải là một vấn đề.
Tất nhiên, nó sẽ mất một thời gian để có được tất cả mọi người với nhau.Tất cả họ [các bản hợp đồng mới] là tốt. Họ đã cho thấy nó trong đội trước của họ và chúng tôi hy vọng tất cả chúng có thể làm cho sự khác biệt cho chúng tôi. "

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »