Rummenigge bảo vệ giá thầu của Dembele ở Barcelona

Những nỗ lực của Barcelona để ký kết Ousmane Dembele đã thu hút được rất nhiều lời chỉ trích nhưng Karl-Heinz Rummenigge từ chối lên án những người khổng lồ của LaLiga.


Chủ tịch Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge không tin Barcelona nên bị chỉ trích vì theo đuổi cầu thủ chạy cánh Borussia Dortmund Ousmane Dembele.
Dembele đã bị Dortmund đình chỉ vô thời hạn, đã bỏ lỡ cơ hội huấn luyện ngay sau khi Barca đấu với cầu thủ 20 tuổi người Pháp bị loại.
Giám đốc điều hành của Dortmund Hans-Joachim Watzke đã chỉ trích vai trò của Barcelona trong trận đấu cuối tuần qua, trong khi ông Uli Hoeness của Rummenigge, người đồng thời là giám đốc điều hành của Bayern, đã lên án hành vi của gã khổng lồ Liga là "đẳng cấp thấp nhất".
Nhưng Rummenigge khẳng định Dembele chịu trách nhiệm về hành động của chính mình.
"Tôi không tin rằng Barcelona đã gọi cho Dembele để tấn công," ông nói với Sport1.
"Có lẽ cầu thủ này chỉ muốn thay đổi và tự lập kế hoạch. Tôi sẽ không lên án Barcelona quá sớm."
Giám đốc thể thao Watzke và Michael Zorc của Dortmund đã xác nhận rằng Dembele sẽ được bán nếu Barcelona đáp ứng được yêu cầu về giá, được báo cáo là trong khu vực trị giá 130 triệu euro.
Dembele gia nhập Dortmund từ Rennes năm ngoái với giá 15 triệu Euro.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »