Lam rút ra được bài học kinh nghiệm từ Italia

Lam đã học được những bài học có thể gây ra Treviso từ 20 điểm nhức thua Italia trong mùa giải đầu tiên của mình phụ trách tại các Sportsground và nhóm của ông theo sau nó lên với một chiến thắng 9-6 cực kỳ thận trọng tại địa điểm tổ chức tối nay của mùa giải trước.

Và trong khi các xiềng xích sẽ được nới lỏng như người phương Tây đi tìm các điểm thưởng này sẽ thúc đẩy nhà bán kết hy vọng của họ, Lam vẫn là cảnh giác không tôn trọng phía dưới cùng của giải đấu, người đã chỉ giành được hai lần trong mùa giải này.

"Không có nghi ngờ người Ý rất khó để đánh bại ở nhà. Họ là một đội bóng khác nhau ở nhà. Họ chắc chắn có được cho những trò chơi", Lam nói.


>>> Sản phẩm:


"Đây là lần thứ ba tôi sẽ Treviso. Lần đầu tiên tôi nhìn nó khá ngây thơ, tôi nhìn và tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể chạy từ đây, chúng ta có thể mở chúng lên, và vv. Và các trò chơi đã đi vào chúng tôi. chúng tôi đã làm sai sót của chúng tôi và họ đã nhận trên một cuộn và chúng tôi mất 20 điểm.

"Và sau đó tôi đã nói, nếu chúng ta bao giờ quay trở lại Ý, không bao giờ làm cho sai lầm đó nữa, và chắc chắn rằng chúng tôi có được cơ bản của chúng tôi ngay. Năm ngoái chúng tôi đã rất thận trọng chỉ để có được công việc làm. Năm nay, nó khác nhau, chúng tôi biết rằng để đến đó và giành chiến thắng, tốt nhất là chúng ta muốn năm điểm.

"Bây giờ chúng tôi là một đội bóng khác nhau từ ba năm đến một năm. Tôi sẽ không nói rằng chúng ta đang đi trên đó là bảo thủ nhưng chúng tôi đang đi qua đó để đảm bảo rằng chúng tôi mất tất cả những bài học mà chúng tôi có hơn ba cuối cùng năm, sự trưởng thành của đội bóng, sự tự tin của đội bóng hiện nay, để chuẩn bị tốt và có một đi. " quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa sỏi thận hiệu quả;


Đó là một đêm để nhớ lần cuối cùng ra cho Connacht người chạy trong bốn cố gắng qua một Munster shellshocked tại Sportsground. Và với tie nhà quan trọng vào tuần tới với Glasgow Warriors trong tâm trí, Lâm đã thực hiện 10 thay đổi để các bên đã hoàn thành cú đúp trên Munster.

Trong kèm Tiernan O'Halloran, Rory Parata, Jack Carty, John Cooney và Jake Heenan cho bắt đầu đầu tiên của họ kể từ khi chấn thương của mình, trong khi Fionn Carr, Ronan Loughney, Rodney Ah Bạn, Quinn Roux và Andrew Browne cũng di chuyển đến đội bóng khởi đầu.

"Không nghi ngờ gì, Glasgow có Zebre ở nhà, do đó là một chiến thắng có và điểm thưởng. Vì vậy, công việc của chúng tôi là chúng tôi có thể đặt năm điểm ra có chống Treviso, và những gì chúng tôi làm, sau đó đặt áp lực, 24 giờ sau Leinster người đi Ulster.

"Mỗi đội muốn kết thúc một (hoặc) hai. Điều chính cho chúng ta là để gây áp lực trên. Những điều tốt về nó, một nửa nhà là trong kiểm soát của chúng tôi."

>>> Tham khảo:

McMahon:"Bạn không thể mong đợi không có thử thách"


Bạn mang thiệt hại nhiều hơn là đội trưởng


Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »