Bạn mang thiệt hại nhiều hơn là đội trưởng

Năm tuần đã trôi qua kể từ khi bức màn xuống trên Rory nhất của Six Nations đầu tiên là đội trưởng Ireland và, trong khi ông đã chuyển hoàn toàn sang chế độ Ulster, những gái điếm vẫn có hối tiếc.

Đó là, ông nói, một kinh nghiệm thú vị để lãnh đạo đất nước của mình, nhưng toàn bên trong đã nán lại nghi ngờ về việc nhóm của ông có tất cả mọi thứ mà họ có thể ra khỏi giải đấu.

Đối với tất cả những cầu thủ 33 tuổi này đã có giá trị một sự nghiệp giàu kinh nghiệm, vẫn còn có những yếu tố của vai trò mà đến như là một cái gì đó bất ngờ.


>>> Xem ngay:





"Tôi biết đó là một giải đấu đầy đủ về", ông phản ánh. "Để đội trưởng bên, bạn chỉ không được nghỉ ngơi từ nó, và nó là năm trò chơi, do đó, nó không phải là một thời gian dài, nhưng có chắc chắn áp lực hơn chút về bạn.

"Đặc biệt, nếu bạn nhận được để các trò chơi thứ hai hoặc thứ ba và không có được chiến thắng, bạn mang theo có chút kỳ vọng nhiều hơn, do đó bạn có thể không chỉ nhún vai nó đi, bạn biết rằng bạn phải thực hiện trong các trận đấu tiếp theo.

Sân khấu trình diển

"Tôi có thể đánh giá thấp một chút, bởi vì tôi đã được tham gia vào các nhóm chơi cao cấp và tất cả mọi thứ, tôi nghĩ rằng nó sẽ chỉ giống như World Cup, bạn bật lên và chơi và mọi người khác sẽ đi - nhưng có hơn một chút của một sideshow nếu bạn thích, áp lực và tất cả mọi thứ.
"Tôi rất thích nó và thực sự thích làm việc cùng với Joe (Schmidt) là đội trưởng, và các cầu thủ cao cấp khác." quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa sỏi thận hiệu quả;

Vào cuối của các giải đấu, Best tiết lộ rằng anh cảm thấy Ireland để cho tiêu chuẩn của họ trượt để thích ứng với quá trình chuyển đổi của gương mặt mới vào đội hình và ngày hôm qua, ông phản ánh trên một cơ hội bỏ lỡ ở Paris như hối tiếc lớn nhất của ông.

"Khi bạn kết nối trở lại trong nhận thức muộn màng, rằng Pháp trò chơi, chúng tôi đã làm rất tốt trong 20 phút, và sau đó chỉ cần ngồi lại và nghĩ, 'Đây là dễ dàng", ông nói.

"Nếu bạn làm điều đó - đặc biệt là đi ở Pháp, bạn sẽ không phải thực hiện và tôi nghĩ bây giờ Six Nations là hơn và bạn sẽ thấy kết quả của họ kể từ khi đánh bại chúng tôi - họ đã có cho đập và nó không phải thường bạn mất chân ra khỏi khí chống Pháp và vẫn còn gần như lẻn chiến thắng.
"Đối với tôi đó là trận đấu đáng thất vọng nhất trong toàn bộ vô địch.

"Chống Wales, chúng tôi bắt đầu tốt, sau đó 16-13 xuống để có được trận hòa chúng tôi là hợp lý hài lòng với điều đó, Anh - chúng tôi cho họ với hai cố gắng mềm, nhưng có các yếu tố của trò chơi mà đó là tích cực, cùng với Wales trò chơi, trong khi Pháp - thời tiết đã không giúp đỡ, thật khó để tìm thấy bất cứ điều gì tốt ra khỏi đó ".

Tuy nhiên, ông đã phải di chuyển trên và ngày thứ bảy, ông sẽ làm mới những người quen biết với các đồng nghiệp quốc tế của mình khi Leinster đi lên các M1 cho một trò chơi mà sẽ xác định mùa Ulster của.

Đối với những người bắt đầu luyện tập vào ngày 29 vì World Cup, đây là một mùa giải dường như không bao giờ kết thúc nhưng ngược của sự thất vọng tỉnh ở châu Âu là Ireland trước rắn đã có thể nghỉ ngơi trong những tuần gần đây.

"Không có gì làm phiền bạn nhiều hơn ngồi ở nhà xem các (châu Âu) trò chơi," Best thừa nhận. "Nhưng yeah, mặt trái, trong một năm World Cup bạn không có được nhiều thời gian (off) và bất cứ ai chơi mà thử nghiệm thứ ba ở Nam Phi, sẽ có hai hoặc ba ngày ngắn ngủi của một đầy đủ 12 tháng sẽ từ đầu việc chuẩn bị World Cup, vì vậy để có được cửa sổ nhỏ ở giữa mùa giải, để có một cuối tuần dài ra, để cho cơ thể của bạn có một thời gian khi nó không có các crap đánh ra khỏi nó, đó là một niềm hi vọng. "

Bốn năm trước, hai đội thi đấu trong trận chung kết Heineken Cup trong một mùa giải mà đỉnh điểm là thảm họa cho Ireland tại Hamilton.

"Tôi không cảm thấy tuyệt vời sau khi chúng tôi bị mất 60-0 tại kết thúc của nó," Best nói với một nụ cười gượng gạo khi được hỏi để so sánh.

"Nhưng nhìn xem, tôi chỉ nhớ đuôi kết thúc của nó, và bởi vì chúng tôi đã tham gia ở châu Âu phải thông qua để cuối cùng, cơ thể đã khá đắm và tôi muốn dính chấn thương ở World Cup mà tôi đã chơi qua; bởi Hiện bạn có được thông qua vào cuối mùa những niggles bắt kịp về bạn.

"Năm nay đã có thể cảm thấy ... nó cảm thấy một chút khác nhau từ đó, đã có nhiều vi phạm, tôi đã không bị thương, nhưng nó dường như đã bay bởi mùa giải này."

Với vị trí của mình trong trận play-off là xa an toàn với hai trò chơi đi, Ulster là người ngoài cho Guinness Pro12 mùa này. Nó bây giờ là 10 năm kể từ khi họ cuối cùng tuyên bố một danh hiệu, thì Celtic League, và tốt nhất là một trong tứ của cầu thủ còn lại từ nhóm đó, cùng với Tommy Bowe, Andrew Trimble và Roger Wilson.

"Rất nhiều cầu thủ tốt đến và đi và chiến thắng không có gì và có bốn người chúng tôi lại.Áo Ý Euro 2016 Ba người còn lại được treo trên một sợi, tôi rõ ràng là tốt," Best phản ánh với một nụ cười.

"Nhưng nó là bực bội khi bạn nhìn lại các đội bóng chúng ta đã có, đã không giành được bất cứ điều gì, tôi nghĩ rằng đó là bởi vì chúng tôi không biết làm thế nào đến nay chúng tôi đã phải đi.

"Bạn nói về những phút 80-plus, bạn cần để chơi và có mà tâm lý nơi bạn đang đi cho phút 85-90 và đó là nơi mà chúng ta cần phải có vào thứ Bảy, để bắt đầu cuộn này trên đường trong.

"Chúng tôi đã có một vài cầu thủ trẻ, những người đã giành được mọi thứ ở mức quốc tế, những người biết những gì nó cần để giành chiến thắng thứ và bạn có được để hy vọng rằng chúng ăn những kinh nghiệm và làm tốt hơn."

>>> Xem ngay:

Đội bóng đá AHS hy vọng sẽ bắt lửa trong playoffs

Nhiệt huyết của tuổi trẻ trên Wembley


McMahon:"Bạn không thể mong đợi không có thử thách"

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »