Đội bóng đá AHS hy vọng sẽ bắt lửa trong playoffs

Các Abilene đội bóng đá cao có thể phải đối mặt sau hơn bình thường bắt đầu trong các trò chơi tiếp theo của họ, nhưng điều chính là họ đang ở trong playoffs.

The Eagles và Lady Eagles mở playoffs Lớp 6A đêm thứ năm với trận đấu bi-huyện. The Lady Eagles (13-11) sẽ đưa vào Arlington Martin (19-3-1) lúc 8 giờ tối tại sân vận động Ram ở Mineral Wells, trong khi các chàng trai AHS (16-8) chủ Fort Worth Vượt Qua (14-6-2) lúc 8:30 chiều tại sân vận động Shotwell.

Các trò chơi cô gái sẽ là người cuối cùng của một tripleheader mà được bắt đầu lúc 16:00 với Brownwood tham gia vào Wichita Falls Hirschi. Shotwell sẽ còn bận rộn với năm trận đấu, tất cả các cặp đấu giữa huyện 3-6A và 4-6A, bắt đầu từ 11:30


Cả hai đội AHS sẽ tìm cách để tiến tới cặp đấu khu vực quanh chống lại chiến thắng trong trận đấu bi-huyện hôm thứ Sáu giữa Amarillo cao và El Paso El Dorado. trận đấu khu vực sẽ diễn ra vào ngày 1 hoặc 2.

The Eagles đủ điều kiện như là hạt giống số 2 trong 3-6A, trong khi nhiệm Vượt Qua đứng thứ ba trong 4-6A. Abilene cao là trong playoff cho năm thứ hai liên tiếp sau khi mất playoff bi-huyện năm ngoái đến Bắc Crowley trong loạt đá luân lưu. The Eagles đã dẫn đầu trong mùa giải bởi mong Emanuel Ishimwe với 11 bàn thắng và sáu hỗ trợ, trong khi phía trước Blaine Phariss có chín bàn thắng và ba hỗ trợ. cầu thủ ghi bàn hàng đầu nhiệm Vượt Qua của những Rigo Gonzalez với 12 bàn thắng và Ethan Alcaraz với 11.

playoff chiến thắng cuối cùng Abilene cao là trên El Paso Eastwood trong loạt đá luân lưu ở vòng khu vực vào năm 2005. Eagles HLV David Rodriguez cho biết các mảnh được đưa ra cho AHS để kết thúc mà đợt khô.

"Chúng tôi tập trung ở đó," Rodriguez nói. "Chúng tôi đang nhận được hiệu suất tốt trong chăm sóc mục tiêu của chúng tôi và chúng tôi đang nhận được một vài bàn thắng trong một trận đấu, nên chúng tôi đang ở trong hình dạng tốt để có một chạy trong playoffs. Nhưng chúng tôi đang lo lắng về nhiệm Vượt Qua ngay bây giờ. Họ tái một đội bóng được tổ chức tốt và họ đã có rất nhiều kỹ năng.

"Đó chắc chắn sẽ là một trong những trận đấu mà bất cứ ai làm cho một sai lầm có lẽ sẽ chỉ phải trả cho nó."

Các cô gái Abilene cao kết thúc một đợt hạn hán playoff bốn-năm bằng cách hoàn thành thứ tư trong 3-6A. The Lady Eagles đã phải giành chiến thắng trận đấu cuối cùng của họ, đánh bại Midland Lee 3-1, để có một cơ hội, sau đó đủ điều kiện khi Midland cao đánh bại Odessa cao. Trong Martin, Eagles Lady sẽ được tham gia vào đội bóng xếp thứ 17 trong tiểu bang của các huấn luyện viên Texas gái Hiệp hội. The Lady Warriors đã đi 14-0 trong tuyên bố danh hiệu 4-6A. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa sỏi thận hiệu quả;

"Chúng tôi biết Martin của một đội bóng lớn," Lady Eagles HLV Brent Camp nói. "Họ là rắn tất cả các cách trên, về như cuối cùng của huyện của chúng tôi. Chúng tôi đang mong đợi một trò chơi cao cấp giống như chúng ta làm gì khi chúng ta nhìn thấy hai đầu ra của huyện (San Angelo Trung và Odessa Permi) . chúng tôi đã chuẩn bị cùng một cách như chúng tôi khi chúng tôi chuẩn bị cho những người. "

The Lady Eagles, mà playoff cuối cùng chiến thắng là một chiến thắng 1-0 bi-huyện trong Weatherford trong năm 2007, cho thấy họ có thể chơi ở mức đó trong mùa huyện. Abilene cao giao Trung mất quy chế duy nhất của nó trong huyện với một quyết định 2-0 vào ngày 20 tháng 2, sau đó chơi Permi thậm chí cho đến khi một bàn thắng trong bốn phút cuối cùng của một mất 1-0 trên 05 Tháng Ba.

"Một trong những điều chúng tôi đã thảo luận như là một nhóm được nó sẽ mất khá một hiệu suất từ ​​chúng tôi để cung cấp cho mình một shot tại việc tìm kiếm một cách để giành chiến thắng trong trò chơi," Camp nói. "Bắt các nhiệm vụ phòng thủ thực hiện đầu tiên và cố gắng bảo vệ một shutout cho phép những người từ 80 đến 100 phút, tuy nhiên thời gian cần thiết, để cố gắng tìm một người chiến thắng."

The Lady Eagles đã được dẫn dắt bởi Finda Kollie (12 bàn, bảy hỗ trợ), Avery Lara (tám bàn thắng, bảy hỗ trợ) và sao Calderon (bảy bàn thắng, ba hỗ trợ). Martin, trong đó có năm người chơi với ít nhất 10 bàn, được dẫn dắt bởi Haley Riley (17 bàn thắng, sáu hỗ trợ) và Haley Ober (13 bàn thắng, chín hỗ trợ).

>> Tham khảo:

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »