Carli Lloyd đã trở thành một anh hùng World Cup

Carli Lloyd đã trở thành một anh hùng World Cup khi cô bảo đảm một cú hat-trick trong chiến thắng của đội ngũ những người phụ nữ của Hoa Kỳ qua Nhật Bản trong tháng bảy. Vì vậy, nó sẽ đến như là không có gì ngạc nhiên khi cô ấy biết làm thế nào để tấn công - giầy bóng đá và đánh mạnh.



bắn tất Lloyd môn? Một bài xã luận của khách cho The New York Times, trong đó ngôi sao USWNT vạch ra các động lực đằng sau đơn khiếu nại lương phân biệt đối xử của nhóm nghiên cứu của phụ nữ chống lại Hoa Kỳ Soccer.

"Đơn giản chỉ cần đặt, chúng tôi đang bị bệnh mà bị đối xử như công dân hạng hai", Lloyd viết. "Nó đeo vào bạn sau một thời gian. Và chúng tôi đang thực hiện với nó.

>> Hàng hot giá độc:



Lloyd minh họa một sự chênh lệch lớn giữa nam và mức lương của phụ nữ đội ', mặc dù thực tế rằng những người đàn ông hoạt động ở một mức thâm hụt so với dự kiến ​​5,2 triệu $ các phụ nữ sẽ làm cho Hoa Kỳ bóng đá vào năm 2017. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa sỏi thận hiệu quả;

Lloyd chỉ để mỗi công tác phí; trên đường, cô nói, phụ nữ có được 15 $ ít hơn mỗi ngày. Bà chỉ ra sự chênh lệch về lệ phí xuất hiện và tiền thưởng. Và, có lẽ chói tai nhất, Lloyd chỉ ra rằng năm cầu thủ hàng đầu trong nhóm những người đàn ông, trung bình kiếm được hơn $ 334,000 so với phụ nữ cho lịch trình 20-thân thiện hàng năm.

>>> Xem thêm:

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »