chicharito javier hernandez chấn thương mexico

Sự chờ đợi là tồi tệ nhất.



hâm mộ bóng đá trên hai lục địa vẫn còn trong bóng tối, hình ảnh lâu dài của một siêu sao khập khiễng thương hiệu trong não của họ.

Trong chiến thắng một trận đấu Bundesliga then chốt đối với Eintracht Frankfurt, Bayer Leverkusen mất Javier "Chicharito" Hernandez, quần áo câu lạc bộ người đã đi xuống ở phút thứ 68, cuối cùng nhìn thấy lần tìm gimpy như ông đã cố gắng để thực hiện theo cách của mình xuống sân.

Tiên lượng? Để được xác định, cho đến nay không có gì hơn là một lời hứa đáng ngại cho biết thêm thông tin. Và nỗi sợ hãi và sự tưởng tượng mà có hình thành trong khi chờ đợi.

Nếu im lặng vô tuyến là một chỉ số về mức độ nghiêm trọng chấn thương, nó đi kèm với một thời gian tàn nhẫn. Không chỉ cho Leverkusen, nhưng đối với Mexico.

Mexico mất Chicharito mùa hè năm ngoái khi một xương đòn bị gãy dường như bị tổn thương niềm hy vọng của câu lạc bộ đoạt cúp vàng, cho đến khi họ đã vượt qua để giành chiến thắng nó anyway. Bây giờ, El Tri phải đối mặt với một cứng hơn nhiều Copa America đấu đá không có tiền đạo ngôi sao của họ.
>> Xem ngay: Giay bong da


Không nên để nó xoắn. Mexico là do không có biện pháp thích để có những vương miện Copa America, nhưng một chạy trở nên chóng mặt ít có khả năng mà không Hernandez chơi. Nếu vết thương chứng minh đặc biệt nghiêm trọng, hậu quả khuếch đại cho El Tri. Các đội có hai kỳ World Cup vòng loại quả phù hợp đến vào đầu tháng Chín so với El Salvador và Honduras. Hơn nửa vòng loại, Mexico nằm trên đỉnh bảng xếp hạng nhóm CONCACAF của họ, nhưng mất tốn kém có thể mở ra một cánh cửa cho Honduras.

Mexico - hiện đang xếp thứ 16 trên thế giới và thoải mái trên đỉnh CONCACAF - Áo Real Madrid có thể xem World Cup 2018 của mình vẽ bị hư hỏng bởi một phiếu trong bảng xếp hạng.

Đối với Leverkusen, vắng mặt có thể Chicharito đặt câu lạc bộ ở một vị trí bấp bênh.

Chiến thắng 3-0 của họ trên Frankfurt đã giúp họ vươn lên thứ ba trong bảng xếp hạng Bundesliga - một vị trí đó sẽ đủ điều kiện câu lạc bộ cho mùa giải tiếp theo của Champions League. Nhưng bốn trận còn lại, trong đó có một đối hiện tại số 4 CLB Hertha. Và, như bạn có thể đoán, Chicharito là tiền đạo tốt nhất của đội; nó không phải là đặc biệt gần gũi.


Hernandez dẫn Leverkusen với 16 bàn thắng mùa giải Bundesliga này; Julian Brandt nói đến trong phần tiếp theo tại bảy. Chỉ có ba cầu thủ trong giải đấu - hai trong số đó đại diện cho số 1 của Bayern Munich - có nhiều mục tiêu.

Như vậy, Leverkusen có thể mất Chicharito khi nó cần anh nhất. Thậm chí ông đã nói đến tầm quan trọng của việc kết Champions League. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa sỏi thận hiệu quả;

một sự phân biệt như bây giờ bị treo trong sự cân bằng trong khi sự im lặng từ Leverkusen bị treo trong không khí - những lời tiếp theo nói phục vụ không chỉ là một chẩn đoán về những gì ails Chicharito, nhưng tiên lượng cho hai CLB ở hai nước.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »