Antoine Griezmann ghi bàn giúp Atletico vào bán kết

mùa của Barcelona làm sáng tỏ hơn nữa vào thứ Tư sau khi nó đã bị loại khỏi UEFA Champions League  Áo Barcelona của Atletico Madrid.

Antoine Griezmann ghi bàn để bảo đảm Atletico đoạn vào bán kết với chiến thắng 2-0.


Bước vào thời gian đình chỉ và tìm kiếm một mục tiêu đó sẽ buộc thêm 30 phút, Barca đã giận không nhận một hình phạt khi Andres Iniesta tung một cú sút đập vào cánh tay của Atletico đội trưởng Gabi chỉ bên trong hộp. Trọng tài thay vì hưởng một quả phạt, quần áo câu lạc bộ đẹp mà Lionel Messi đánh tiếp.

Barca đã dẫn 2-1 trong tổng hợp từ trận đấu đầu tiên của đội bóng, nhưng nó không thể đối phó với cường độ của Atletico. Atletico cũng là ba điểm so với Barca chơi đấu Tây Ban Nha. 3-2 tổng hợp chiến thắng của Atletico gửi nó vào bán kết cho chỉ là lần thứ hai. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa sỏi thận hiệu quả;

Nó là của Barcelona tứ mất thứ hai Atletico trong ba mùa giải vừa qua. Barca bây giờ đã mất ba bốn trận gần đây của mình.

số liệu thống kê Opta chính:

- Antoine Griezmann đã có 10 bàn thắng trong 10 lần ra quá khứ của mình cho Atletico Madrid áo thi đấu các câu lạc bộ 2020 (tất cả các cuộc thi).

- Diego Simeone đã giành được hai trong 17 trận đối đầu với Barcelona làm HLV Atletico, cả gõ Barca khỏi Champions League.

- Messi đã đi năm trận liên tiếp không ghi bàn (452 ​​phút tổng thể, tất cả các cuộc thi). Nó chạy tồi tệ nhất kể từ năm 2010 (474).

>>> Xem thêm:


chicharito javier hernandez chấn thương mexico

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 comments:

Write comments