Real Madrid chơi đua với Barcelona

Real Madrid là một trong những CLB lớn nhất thế giới, nếu không phải là câu lạc bộ lớn nhất thế giới, nhưng trong những năm gần đây, họ đã phải sống trong cái bóng của kình địch Barcelona ở lần.

Các trò chơi tiếng Tây Ban Nha đã bị chi phối bởi các cặp cho một tốt, trong khi bây giờ, nhưng Barca có mặt trên mùa giải trước.



>>> Xem ngay:

Phục hồi

Điều này ông chủ hè Jose Mourinho đã để lại và Los Blancos cần phải đi qua một giai đoạn hồi phục để có được trên "Special One 'triều đại tại Bernabeu. thời gian của mình tại Real Madrid đưa những tranh cãi thông thường mà người Bồ Đào Nha mang với anh ta.

Mourinho đã giành chiến thắng La Liga với một đường điểm kỷ lục, nhưng chiến thắng giải đấu một lần trong ba mùa giải tại Real là không được coi là một thành công. Barcelona cũng đã đi vào bằng đó điểm kỷ lục chở mùa giải trước. Bất bây giờ cần phải đưa cổ phiếu của tình hình.

ông chủ

ghế của Mourinho ở Bernabeu mộc có thể được chiếm bởi hiện tại ông chủ PSG Carlo Ancelotti. Các câu lạc bộ tiếng Pháp là gần bổ nhiệm cựu-Les Bleus đầu HLV Laurent Blanc là ông chủ mới của họ, với Ancelotti dự kiến ​​sẽ khởi hành cho Real trong vài ngày tới.

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez khẳng định đến nơi dự kiến ​​của Ý bằng cách nói với 20minutos giấy Tây Ban Nha: "Hy vọng rằng tất cả mọi thứ diễn ra tốt đẹp. HLV của tôi là Ancelotti. "

 "Đó PSG đạt được thỏa thuận với Ancelotti và công bố HLV mới của họ, Blanc." Đã trả lời của Perez với những gì hẹn Ancelotti phụ thuộc vào?

Khác nhau

Ancelotti là một loại rất khác nhau của các ông chủ để Mourinho. Ý là một nhân vật ít gây tranh cãi, nhưng vẫn quản lý để thu thập bằng bạc. Anh ấy phù hợp tốt hơn với cách Bất thấy mình như một câu lạc bộ. Các hệ thống phân cấp của Real Madrid đã được biết đến không thích cách mà Mourinho xử lý chính mình. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa sỏi thận hiệu quả;

Ancelotti được coi là một trong những chàng trai đẹp của bóng đá, nhưng ông không bị nga. Ý đã chứng minh ở AC Milan, Chelsea và gần đây nhất tại PSG rằng ông thắng bạc và tạo ra đội thắng cuộc.

Hội Ancelotti chiến thắng với các Cup châu Âu cũng sẽ giúp ông tại Real Madrid. Mọi người ở CLB dường như bị ám ảnh bởi chiến thắng của các câu lạc bộ thứ mười Cup châu Âu. Ancelotti đã giành được danh hiệu là cả hai cầu thủ và ông chủ của AC Milan.

Thông minh

Ý là một sự lựa chọn rất khôn ngoan. Anh ta sẽ tạo ra một đội chiến thắng tại Bernabeu được thời gian và kiểm soát các đội bóng mà ông cần. Ông đã làm suy yếu tại Chelsea bởi ông chủ Roman Abramovich và điều trị kém.

Các công việc Real Madrid là một khó khăn một, nhưng Ancelotti là giữa một nhóm rất nhỏ các ông chủ ưu tú có khả năng xử lý công việc. Tôi chắc chắn rằng anh ấy là người phù hợp với công việc và Los Blancos sẽ được xa gần với Barcelona trong cuộc đua danh hiệu hơn so với mùa giải trước.

người thanh niên

Đội hình Real Madrid là đầy đủ của các ngôi sao và bây giờ thì có vẻ như rằng ngôi sao người Tây Ban Nha Isco sẽ gia nhập câu lạc bộ mùa hè này từ Malaga. Của Andalucia được cho là đã chấp nhận thầu trong khu vực của £ 30 triệu từ cả Real Madrid và Manchester City.

Dường như Isco đã bày tỏ mong muốn của mình cho ở lại Tây Ban Nha và ký cho Real hơn là chuyển đến Premier League với thành phố.

Neymar

Real Madrid sẽ phải đối mặt với Barcelona mùa giải tới thậm chí nguy hiểm hơn, sau khi gã khổng lồ xứ Catalan có được sự phục vụ của siêu sao người Brazil Neymar vào đầu mùa hè này. Tiền đạo cựu-Santos được đánh giá là một trong những cầu thủ tốt nhất của thế hệ mình.

Thích của huyền thoại người Brazil Pele đã ca ngợi các cầu thủ trẻ. Pele thậm chí còn tuyên bố rằng Neymar có thể trở nên tốt hơn so với ngôi sao Barcelona Lionel Messi.

Mùa giải tới sẽ là hương vị đầu tiên của các cầu thủ trẻ của bóng đá ở châu Âu và nó sẽ là một ấm đun nước hoàn toàn khác nhau của cá để các giải đấu trong nước Brazil. Nó sẽ không có nghi ngờ là khó khăn hơn cho các cầu thủ trẻ, nhưng ông sẽ có đồng đội đẳng cấp thế giới để chơi với và ông sẽ chỉ được hưởng lợi từ đó.

Khó lường

Các chuyến bay hàng đầu Tây Ban Nha đã rất bát nháo trong những năm gần đây. Một trong hai đội có thể tuyên bố vương miện vô địch mùa giải tới. Tuy nhiên, nhiều phụ thuộc vào người mà cả hai câu lạc bộ quản lý để mang lại trong mùa hè này.

Như mọi khi, cuộc đua cho danh hiệu nên là một giải trí. Cho dù Real Madrid có thể lật đổ hài cốt các đối thủ Basque của họ để được nhìn thấy, nhưng tất cả mọi người kết nối với câu lạc bộ từ thủ đô sẽ được hy vọng rằng vương miện trở lại La Liga để vốn mùa giải tới.

Là bản hợp đồng của Ancelotti và Isco đủ cho Real để giành chiến thắng La Liga biển tiếp theo

>>> Xem thêm:


Abby Wambach nói rằng cô ấy đã sử dụng cocaine



Antoine Griezmann ghi bàn giúp Atletico vào bán kết


Carli Lloyd đã trở thành một anh hùng World Cup


Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »