Abby Wambach nói rằng cô ấy đã sử dụng cocaine

Trong các tài liệu tòa án thu được bằng TMZ thể thao, ngôi sao bóng đá đã nghỉ hưu Abby Wambach đã thừa nhận với cảnh sát trong vụ bắt giữ cô trên một phí lái xe say rượu mà cô đã sử dụng cocaine và cần sa cách đây 10 năm sau khi gia nhập đội tuyển quốc gia của phụ nữ, nhưng có không kể từ khi cô mới 25 tuổi.

>>> Tham khảo:


Wambach, 35 tuổi, đã bị bắt tại 02:02 giờ địa phương vào ngày chủ nhật và bị buộc tội khinh tội DUI sau khi chạy một ánh sáng màu đỏ. Cảnh sát báo cáo quản lý một thử nghiệm tỉnh táo trường Wambach đã thất bại và cô đã được đưa đến một nhà tù địa phương.



Wambach tuyên bố rằng việc bắt giữ diễn ra sau khi cô đã ăn tối tại nhà một người bạn. Trong một lời xin lỗi được đăng trên Facebook sau chủ nhật, cô nói: "Tôi đã luôn luôn yêu cầu sự xuất sắc từ bản thân mình. Tôi đã để cho bản thân mình và những người khác xuống." quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa sỏi thận hiệu quả;

Mặc dù thừa nhận tội lỗi và chịu trách nhiệm cho hành động của mình hồi đầu tuần này sau khi bị bắt, Wambach bước vào một lời biện hộ không nhận tội hôm thứ Ba tại Trụ sở Tòa án Quận Multnomah ở Portland, theo TMZ thể thao.

Wambach là lại phải ra tòa vào cuối tháng để tiếp tục cuộc chiến chống lại những chi phí.

>>> Xem thêm:


chicharito javier hernandez chấn thương mexico


Antoine Griezmann ghi bàn giúp Atletico vào bán kết

Carli Lloyd đã trở thành một anh hùng World Cup

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »