McMahon:"Bạn không thể mong đợi không có thử thách"

Hậu vệ Dublin Philly McMahon đã trở lại tại Croke Park ngày hôm qua cho công bố của John Tây rằng họ là để tài trợ cho các cuộc thi GAA Feile năm nay

hậu vệ Dublin Philly McMahon đã trở lại tại Croke Park ngày hôm qua cho công bố của John Tây rằng họ là để tài trợ cho các cuộc thi GAA Feile năm nay
Ở giai đoạn này, Philly McMahon đã được vào mắt xanh của đủ các cơn bão để biết những gì mong đợi.


>>> Sản phẩm hot:

Áo Italia Euro 2020

áo các câu lạc bộ bóng đá 2020

quan ao cau lac bo

giầy bóng đá

Ông chấp nhận rằng một số sự chú ý tiêu cực là ràng buộc để đến với lãnh địa của mình đã đánh dấu cho mình là tếch hậu vệ khó khăn của Dublin.

Vào những lúc anh ấy đi xuống ở phía bên trái của các quy tắc và đã không xin lỗi cho nó. Sau một cuộc đụng độ với Kieran Donaghy tại All-Ireland thức năm ngoái, ông đã trở lại khó khăn ở các nhà phê bình của ông.

"Nếu tôi có được tất cả những cáo buộc chống lại tôi và tôi giành chiến thắng một All-Ireland, tôi không đưa ra một s ** t, phải trung thực."

Vì vậy, khi Eamonn Fitzmaurice sản xuất 'hiếp dâm và cướp bóc "của mình bình luận trong tài liệu tham khảo để điều trị Kieran Donaghy của trong khi chơi game, McMahon có thể đã được dự kiến ​​sẽ được ở giữa của sự vật.

Không phải như vậy, nói rằng người đàn ông Ballymena Kickhams, những người đã được trình bày chi tiết với shadowing Colm Cooper cho buổi chiều. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa sỏi thận hiệu quả;

"Tôi chỉ có một cơ hội để giải quyết Kieran Donaghy trong nửa đầu khi bóng đến và ông nhận được miễn phí", ông nhận xét.

"Ngoài ra, tôi không biết. Tôi không thể nhớ ra khỏi đỉnh đầu của tôi những thách thức (Fitzmaurice đã được đề cập đến).

"Tôi có thể có được ra khỏi sân ở giai đoạn đó. Vì vậy, tôi không biết.

"Đây là một môn thể thao vật lý. Bạn không thể mong đợi không được thử thách. Và nếu anh cảm thấy đó là những gì đã xảy ra ... tốt, đó là ý kiến ​​của mình."

McMahon bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của giải đấu năm nay phát sinh từ đó đụng độ với Donaghy trong người quyết định cuối cùng của năm. Nếu anh ấy là một người đàn ông đáng cho trọng tài năm nay, ông đang cố gắng để thích nghi với điều đó. Và ông chỉ ra rằng thanh thẻ đen trong trận thắng Mayo, anh vẫn giữ tên của mình ra khỏi các máy tính xách tay.

"Trọng tài (Eddie Kinsella) là rất tốt vào ngày Chủ Nhật. Đây là lần đầu tiên tôi đã từng được nghe một trọng tài nói với một tiền đạo," Giữ tay của bạn xuống nữa ".

"Tôi thấy anh ấy rất tốt. Các trọng tài đã được rất tốt. Họ đã là một công việc khó khăn đủ.
ngụy thiện

"Nó sẽ là đạo đức giả đối với tôi để đi ra và nói rằng họ đang xấu. Hoặc rằng tôi là mục tiêu dễ dàng cho họ.

"Nhưng nó làm cho bạn trở thành một cầu thủ tốt hơn nếu đó là trường hợp. Nếu có tập trung hơn vào bạn như là một hậu vệ, bạn cần phải cố gắng để làm việc trên các kỹ năng của bạn mà không cần cố gắng để làm bẩn một cầu thủ.

"Vì vậy, tôi chắc chắn đã không thấy nó trong các trò chơi cuối tuần trước. Tôi đã nhận một thẻ màu đen chống lại Mayo và sau đó, tôi đã không thực sự được đặt từ đó."

McMahon đã đi vào trò chơi chủ nhật cuối cùng của mang 'cúm nhưng vẫn được quản lý một sự thay đổi mạnh mẽ như ông trông để xây dựng trên một nghề nghiệp tốt nhất cho thấy trong năm 2015.
hạn cuối là lần đầu tiên ông bắt đầu ngay theo cách thông qua một All-Ireland trúng mùa và ông đã nhắm một mục tiêu tương tự thuật ngữ này.

"Tôi nghĩ rằng bạn có thể có được trước của chính mình", McMahon nhận xét tại buổi ra mắt năm 2016 John West Feile.

"Tiêu chuẩn đi lên một chút vì bạn đã đạt được điều đó nhưng tôi nghĩ lúc bắt đầu của năm, hãy thực hiện các mục tiêu thay đổi? Có lẽ là không. Nhưng khi bạn đang ở trên sân các tiêu chuẩn thay đổi tôi nghĩ.

"Off sân bạn muốn chỉ cần có được áo đó và nếu bạn bắt đầu nghĩ đến," Tôi muốn chơi, tôi muốn trở thành cầu thủ tốt nhất trong đội, cầu thủ hay nhất của đất nước, nó là gì, bạn sẽ thấy nó rất khó để có được chiếc áo đó vì bạn đang không tập trung vào những điều nhỏ hơn và đó là những gì tôi đã loại bỏ vỏ lại một chút.

"Tôi đã chắc chắn nhìn thấy các cầu thủ trong những năm qua đã có thể giành được cầu thủ của năm hoặc họ đã làm thực sự tốt và năm sau đó, họ đã đấu tranh vì họ đang cố gắng để đi xa hơn những gì họ đã làm năm trước và tôi nghĩ rằng bạn không thể đi xa hơn, trừ khi bạn đã có những quyền cơ bản đầu tiên.

"Vì vậy, kế hoạch của tôi là cố gắng và cạnh tranh cho chiếc áo đầu tiên và cải thiện các tiêu chuẩn của tôi về những gì tôi đã làm trong mỗi trận đấu."

Và McMahon tự tin quốc phòng của Dublin có thể đứng lên sự khắc nghiệt của giải vô địch bất chấp sự mất mát của Rory O'Carroll và Jack McCaffrey.

"Không có nghi ngờ rằng hai chàng trai đó lại là những hậu vệ thực sự tốt. Họ mang chất lượng lớn cho đội bóng.

"Chúng ta phải nhìn vào những người khác chúng ta có, các chàng trai đã đi vào để làm công việc cho đến nay đã thực hiện một công việc thực sự tốt.

"Chúng tôi rõ ràng là rất thích có họ ở đó, nhưng các cầu thủ đã đi vào, nó là đến họ bước lên tấm để đưa nó về."

McMahon thừa nhận việc sa thải của Aidan O'Mahony là một thời điểm quan trọng trong trò chơi nhưng tin Dublin có các cạnh trong chính.

"Những gì chúng tôi đang tìm kiếm để làm là chơi với khả năng của chúng tôi cho toàn bộ trò chơi và không chỉ cho thời gian của trò chơi," anh đề nghị.

"Tôi cảm thấy như chúng tôi đã kiểm soát và rằng chúng tôi đã gắn bó với kế hoạch và quy trình của chúng tôi và gửi-off thay đổi năng động của trò chơi và chúng tôi bắt đầu sau đó."

>> Tham khảo:



Nhiệt huyết của tuổi trẻ trên Wembley


Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »