Nhiệt huyết của tuổi trẻ trên Wembley

Những niềm vui không kiềm chế của những người ủng hộ Manchester United, họ nán lại bên trong sân vận động Wembley tiết lộ những gì một trận chung kết FA Cup có nghĩa là cho một câu lạc bộ đã không được biết đến một trong bảy năm - và không giành được một trong 12.

"Vâng, tôi biết những gì nó có nghĩa là," nói Louis van Gaal khi bụi đã định cư và có ai đó hỏi anh ta nếu anh ta đã quen thuộc với các biểu hiện "Tên của bạn là vào chiếc cúp '.

Tuy nhiên, có một sự thật bất tiện giữa các khái niệm về một thế hệ Manchester United mới sắp đặt và hướng dẫn của Wayne Rooney trong vai trò tiền vệ.

Đó là chiến thắng cúp FA có thể có nghĩa là Manchester United bắt đầu mùa giải tiếp theo với người quản lý rất nhiều người ủng hộ họ muốn ra ngoài.


>>> Sản phẩm HOT:


Nếu United có được một cảm giác mà Mauricio Pochettino, vẫn chưa ký hợp đồng mới với Tottenham, đã sẵn sàng để lại cho các công việc lớn nhất trong làng bóng đá Anh, sau đó chiến thắng trước Crystal Palace vào ngày 21 tháng sẽ làm cho không có sự khác biệt.

Tuy nhiên, sự sẵn sàng của người Hà Lan để máu những cầu thủ trẻ, những người phát triển mạnh mẽ vào thứ bảy, chụp với sự trở lại của bạc, nên để có đủ để giết chết tham vọng của Jose Mourinho để quản lý một bên. Rất ít các ứng cử viên khác hét lên.

Perspective

Van Gaal phải mất một số tín dụng cho những cảnh tượng của Marcus Rashford, Anthony Martial và Jesse Lingard làm việc góc độ của họ và trơ tráo trở lại-gót tại Wembley.

Ngoài ra, cho phép Rooney vai trò của mình miễn phí. Điều đó đi ngược lại khuynh hướng chiến thuật của người Hà Lan. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa sỏi thận hiệu quả;

Nhưng nó mất cảm giác quan điểm của Michael Carrick để ngăn chặn sự hưng phấn trở thành một chiếc xe lửa chạy trốn.

"Tôi không muốn được mang đi quá nhiều," ông nói. "Hai tuần trước tất cả mọi thứ là một thảm họa và điều này không làm thay đổi toàn bộ điều.

"Chúng tôi biết chúng tôi đang ở trong một nhóm và câu lạc bộ. Chúng tôi biết chúng tôi cần phải cải thiện, tất nhiên chúng ta. Chúng ta cần phải phải ở trên cùng của giải đấu lần nữa. Điều đó sẽ không thay đổi trong vài tuần tới ".

Các cảnh của United cho phép Everton để trở lại mạnh mẽ rằng găng tay đúng David de Gea đã được yêu cầu cung cấp sự cứu rỗi biến trận bán kết vào mùa của United trong mô hình thu nhỏ: tiến độ, sau đó thất bại.

Van Gaal góp phần vào sự bối rối ảnh bởi lời nói của ông. Vào tối thứ bảy, ông tuyên bố rằng một số cầu thủ của mình không thuộc về tiêu chuẩn mà anh muốn.

Đó là một ám chỉ đến những cầu thủ đẳng cấp thế giới mà ông dự đoán mang từ Bayern Munich - Thomas Müller và Arjen Robben - người đã nhìn vào một nơi United và nói với anh ấy "Không, cảm ơn".

Sự trớ trêu của đơn khiếu nại của ông đã không bị mất. Đây là người quản lý, người đã có hơn £ 250m tại xử lý của mình và người, trong sự khôn ngoan vô hạn của mình, thay thế, Angel di Maria với Memphis Depay.

Toàn bộ đội hình đã được định hình lại rất nhiều để lựa chọn của mình. Cuối cùng, mặc dù, anh đã được cứu thoát thời gian và một lần nữa bằng một cây cầu thủ trẻ đã chơi nhiều hơn so với ông lên kế hoạch (Võ) hoặc được ném vào bất ngờ (Rashford và Lingard) vì một danh sách chấn thương suy nhược và một số quyết định chuyển vấn đề.

Tuy nhiên, nó đã được ra khỏi nguồn gốc tối mà Rooney và Cristiano Ronaldo xuất hiện hơn một thập kỷ trước để dẫn Kỳ vào một bình minh mới tươi sáng, và trong khi kỳ vọng nên nóng tính, có những chồi xanh phục hồi.

Rooney biết những gì nó giống như là một siêu sao tuổi teen, đã gia nhập United từ Everton ở tuổi 18. Ông nói rằng ông cảm thấy một trách nhiệm nuôi dưỡng và phỉnh phờ Võ, Rashford và những người khác bây giờ trong nhiều cách giống như Ryan Giggs đã giúp nuôi dưỡng Old Trafford nghề nghiệp.

"Khi tôi tham gia câu lạc bộ ở tuổi 18, Giggsy là khoảng 30 và tôi thấy sự giúp đỡ và lời khuyên mà anh đã cho tôi ở tuổi đó vì vậy nếu tôi có thể giúp đỡ những cầu thủ trẻ trong bất kỳ cách nào bây giờ tôi đang hạnh phúc để làm điều đó," Hoa và đội trưởng tuyển Anh cho biết.
"Chơi tại Man United, cho dù bạn là 18 hoặc 30, bạn phải mất một số loại trách nhiệm và cầu thủ trẻ đang xử lý mà thực sự tốt.

"Rõ ràng đó là ngày đầu tiên, đặc biệt là cho Rashford, nhưng tác động ông đã đã rất lớn đối với chúng tôi.

"Với sự bắt đầu Anthony đã có anh ấy sẽ không đi vào như thế cho toàn bộ mùa giải nhưng anh là đến với một số mục tiêu lớn và bạn có thể thấy thích thú với việc chơi của mình.

"Tôi đã giúp họ nhưng không chỉ có vậy - họ có thể giúp tôi càng tốt Bạn đang luôn luôn học hỏi.."
Rooney chắc chắn dường như ở nhà trong một vị trí tiền vệ tự do chuyển vùng, và như là một cuộc tranh luận rages về việc liệu ông nên bắt đầu lên phía trước cho đội tuyển Anh tại Euro 2016, vai trò mới của mình đã cung cấp một số thực phẩm tươi sống cho các tư tưởng cho HLV Roy Hodgson.

"Tôi đã chơi với và xem Paul Scholes trong vai trò đó trong nhiều năm và tôi luôn biết rằng một ngày nào đó là nơi tôi sẽ chơi vì vậy tôi đã cố gắng tìm hiểu và xem những gì ông đã làm", Rooney nói.
"Nó giải phóng tôi lên một chút và cho phép tôi để có được trên quả bóng và cố gắng để có một ảnh hưởng lớn trên các trò chơi. Tôi không biết (nếu tôi có thể chơi ở đó cho nước Anh). Đó là một quyết định cho Roy Hodgson."

Kỳ thời nhiều cơ hội, sau đó làm cho cuộc sống khó khăn cho chính mình sau bàn thắng của Chris Smalling của nullified nửa đầu đình công Marouane Fellaini, trước khi Võ cho rằng người chiến thắng cuối cùng, hơi thở hổn hển.

Romelu Lukaku sẽ hối tiếc hai cơ hội bị bỏ rơi cũng như hình phạt của ông đã bỏ lỡ (mặc dù rực rỡ cứu bởi De Gea) nhưng HLV Everton Roberto Martinez, như Van Gaal một người đàn ông dưới áp lực, ít nhất có thể mất sự an ủi từ đội mình tinh thần hiệp hai hiển thị.

Đó là ngày của United, mặc dù, và Rooney tin rằng chiến thắng trong trận chung kết sẽ là sự khích lệ nhu cầu câu lạc bộ.

"Nó có thể là lớn đối với chúng tôi và hy vọng sẽ là sự khởi đầu của chúng tôi nhận được trở lại và chiến thắng danh hiệu," ông nói.

"Nó gần như là một đội hình mới, chúng ta có và chúng tôi đã không có nó dễ dàng trong vài năm gần đây vì vậy nếu chúng tôi giành chiến thắng trong Cup nó sẽ là một bước tiến lớn đối với chúng tôi."
La ó ra ở nửa thời gian của những người ủng hộ của mình, bằng cách nào đó đội bóng của Roberto Martinez đã tìm ra một con đường trở lại của trận đấu và xem ra nó mệnh để đi để thêm thời gian trước khi can thiệp võ của.
United không bao giờ nên có cần thiết để giành chiến thắng với một bàn thắng trong thời gian bù giờ. Tuy nhiên, đối với tất cả các cuộc đấu tranh của họ để tiễn Everton trong suốt 90 phút, sẽ có điều gì đó đã chiến thắng này thậm chí còn đáp ứng nhiều hơn cho thực tế là nó đã bị bắt giữ bởi đội bóng của họ ngay tại cái chết.

Thử thách

Có đã phản đối của họ bởi cổ họng, Hoa không thể tìm thấy một cách để đưa các trò chơi ngoài tầm nhìn và, như thường xảy ra trong các bài Alex Ferguson thời đại, trận đấu bắt đầu tuột ra khỏi chúng.
Võ tra tấn Muhamed Bešić, đồng chọn tham gia chơi phải trở lại trong sự vắng mặt của Seamus Coleman, và Kỳ đã sử dụng thời gian đó kênh và một lần nữa để có được đằng sau Everton.

Cuối cùng, họ đã nhận phần thưởng của mình như Võ tăng tốc qua Besic và cắt bóng trở lại cho Fellaini để quét nó từ cự ly gần.

Everton đã có cơ hội để gỡ hòa ở phút 56 khi trọng tài Anthony Taylor phạm lỗi rằng Ross Barkley, hầu như trong các trò chơi cho đến khi đó, đã bị phạm lỗi bởi Fosu-Mensah.

Lukaku tấn công cũng phạt nhưng De Gea đã xuống sớm và mạnh mẽ, vươn ra để đẩy nó rộng.

Đây là giai đoạn tốt nhất của Everton và thường John Stones sẽ bước lên hàng tiền vệ với Darron Gibson giảm trở lại để trang trải ở vị trí trung vệ, cho phép người Anh để chọn ra đi.

Tom Cleverley khởi xướng việc di chuyển cho các bộ cân bằng, chọn ra người thay thế Gerard Deulofeu bên phải và thập giá mình đã đi trên ra khỏi chân phải của Smalling, người xưa nay vẫn được xuất sắc.

Nó cần một pha vào từ Fellaini trên Lukaku để tiết kiệm trong ngày trên 82 phút thi đấu cuối cùng trước khi United ghi bàn thắng.

Trên mặt sau của mình, thay Ander Herrera quản lý để chỉ đạo bóng qua để Võ và ông đã hoàn thành với điều đó nảy nở tự tin tuyệt vời mà nói về tốt hơn, thời gian thành công hơn cho United.

>>> Xem thêm:

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »