Huấn luyện viên Liverpool Jurgen Klopp thừa nhận chiến thắng Champions League thấm nhuần thái độ không bao giờ nói chết

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã ca ngợi các cầu thủ của ông đã chiến đấu đến cùng sau khi hai bàn thắng trong 25 phút cuối cùng giúp họ giành chiến thắng 3-2 trước West Ham
Jurgen Klopp ca ngợi sức mạnh phục hồi của Liverpool khi chiến thắng trước West Ham đã đẩy đội bóng theo đuổi kỷ lục của anh tiến gần hơn tới chức vô địch Premier League đầu tiên của họ. 
Liverpool chuyển đến trong vòng 12 điểm sau khi lên ngôi vô địch sau khi đến từ phía sau để đánh bại Hammer 3-2 tại Anfield trên Thứ Hai bóng đá đêm .
Anh ấy nói: "Trận chung kết Champions League [với Tottenham] đã giúp rất nhiều để biết chúng tôi có thể [tiếp tục chiến thắng].

Lukasz Fabianski cho phép cú sút của Mohamed Salah leo lên bên dưới cơ thể anh
Lukasz Fabianski cho phép cú sút của Mohamed Salah leo lên bên dưới cơ thể anh

"Tôi đã nói sau đó, đó là trận chung kết tồi tệ nhất mà tôi chơi với một đội nhưng chúng tôi đã thắng! Chúng tôi đã học được trong mùa giải đó để làm những điều đúng đắn hết lần này đến lần khác.
"Cách đây đã lâu nhưng chúng tôi phải làm việc với điều đó - tính nhất quán, ở lại trong trò chơi, sử dụng các tình huống khác nhau.
"Các tác phẩm đã đưa chúng tôi trở lại vào tối nay. Lấy lại động lực - bởi vì chúng tôi đã có một cặp đôi với nhau. Có rất nhiều điều chúng tôi có thể làm tốt hơn nhưng để đạt được số lượng trò chơi này, bạn không thể lúc nào cũng xuất sắc.
Klopp chào mừng The Kop sau khi đội bóng của anh ấy "siết chặt" trên hàng công vào thứ Hai
Klopp chào mừng The Kop sau khi đội bóng của anh ấy "siết chặt" trên hàng công vào thứ Hai
"Chúng tôi chỉ cố gắng làm tốt nhất những gì chúng tôi có. Tôi hài lòng với thái độ mà chúng tôi đã thể hiện. Chúng tôi đã mất một chút kiên nhẫn trong nửa đầu với những gì chúng tôi đã làm một cách xúc phạm.
"Chúng tôi muốn nó hơi quá nhiều, nhưng chúng tôi buộc phải giữ bình tĩnh. Mục tiêu tốt nhất chúng tôi ghi được không được tính nhưng đôi khi bạn phải siết chặt nó và đó là những gì chúng tôi đã làm tối nay."

West Ham đã trở lại từ một mục tiêu xuống để đặt mình vào vị trí ghi lại một số lịch sử của riêng họ; chiến thắng trước một đội bóng có thêm 52 điểm sẽ là một kỷ lục tại Premier League, nhưng cuối cùng, đẳng cấp vượt trội của Liverpool đã nói.
Về việc cân bằng thành tích giành chiến thắng của Manchester City, Klopp nói thêm: "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng nó sẽ bị phá vỡ hoặc cân bằng. Chúng tôi đã làm điều đó và tôi không thể tin rằng nó đã thành thật.

Trent Alexander-Arnold chọn hai hỗ trợ khác trong chiến thắng của Liverpool trước West Ham. Jamie Carragher và Gary Neville hãy xem một màn trình diễn vượt trội khác từ hậu vệ phải.
"Những pha lập công của họ có lẽ là cơ hội ghi bàn tốt nhất của họ, vì vậy chúng tôi cần xem xét điều đó, nhưng chúng tôi đã thống trị trận đấu và chúng tôi hài lòng với chiến thắng. Đó là điều chính, nhưng có rất nhiều điều chúng tôi cần phải làm đúng .
"Người hâm mộ đã ồ ạt với chúng tôi - họ không thể tin được, đặc biệt là sau khi chúng tôi đi sau. Họ là một sự giúp đỡ to lớn. Đối với chúng tôi, chúng tôi chỉ cố gắng tiếp tục - đó là suy nghĩ đã được quản lý của chúng tôi khoan vào. kết thúc."

Gạo vẫn lạc quan sau khi thua lỗ hẹp

Declan Rice phản ánh về những gì có thể đã có cho West Ham tại Anfield
Declan Rice phản ánh về những gì có thể đã có cho West Ham tại Anfield
Huấn luyện viên của West Ham, David Moyes vẫn không có chiến thắng trên sân khách trước Liverpool trên mọi đấu trường, thất bại trong 16 lần thử và thua bốn trận liên tiếp trước Manchester United, Sunderland và the Hammer.
Những người đàn ông của Moyes vẫn ở dưới ba, và tiền vệ Declan Rice than thở về những lỗi cá nhân mà cuối cùng phải trả giá cho West Ham trong cả mùa giải.
"Có rất nhiều điều tích cực để thực hiện", ông nói với Sky Sports . "Rất nhiều người nghĩ rằng chúng tôi sẽ ngồi lại, chúng tôi đã ghi bàn hai lần và có hai cơ hội tốt khác. Sai lầm khiến chúng tôi phải trả giá, đó là câu chuyện của mùa giải của chúng tôi. Chúng tôi đã trao cho đội bóng tốt nhất thế giới một trò chơi. Tôi đã gút bỏ rằng chúng tôi đã mất.

David Moyes nói rằng anh ấy đã thất vọng khi West Ham không thể vươn lên dẫn trước trong trận thua 3-2 của họ trước Liverpool
"Chúng tôi giữ được phong độ tốt. Tối nay là về việc lên sân. Tôi nghĩ Liverpool có lẽ hơi bất ngờ trước những cơ hội mà chúng tôi tạo ra. Southampton là một trận đấu lớn đối với chúng tôi, có những điểm tích cực trong hai trận đấu trước.
"Chúng ta phải trở thành những người đàn ông ngoài kia và giữ lấy và chúng ta có thể đã đưa ra quan điểm ngay bây giờ. Điều đó không có nghĩa và chúng ta phải quay lại bây giờ.
"Đó phải là tiêu chuẩn đi vào mọi trận đấu. Lấy nó từ Liverpool, họ là một đội tấn công tuyệt vời nhưng họ cũng làm công việc phòng thủ."




Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »