Jamie Carragher và Gary Neville xếp hạng các câu lạc bộ tiếng Anh vĩ đại nhất

Thứ hai bóng đá xếp hạng các câu lạc bộ tiếng Anh lớn nhất bằng cách sử dụng hệ thống điểm riêng của họ. Bạn có đồng ý với kết quả không? Bỏ phiếu của bạn dưới đây ...





Đó là một trong những cuộc tranh luận lâu đời nhất trong bóng đá nhưng Gary Neville và Jamie Carragher đã cố gắng giải quyết nó với sự trợ giúp của hệ thống điểm của riêng họ.
Bộ đôi Bóng đá Đêm Thứ Hai đã sử dụng thời gian ba mùa cho mỗi đội và trao điểm cho các danh hiệu giành được trong khung thời gian đó.

Dưới đây là kết quả và, theo lời của Neville và Carragher, điều gì đã khiến mỗi đội trong số này trở nên tuyệt vời ...




1 - Liverpool (1975/76 đến 1977/78)



Quản lý: Bob Paisley
Điểm MNF: 23


Jamie Carragher: "Tôi luôn cảm thấy rằng thời đại này bị Liverpool đánh giá thấp hơn một chút bởi vì rất nhiều trong số họ quay trở lại đầu thập niên 80. Có lẽ đội bóng đó đã đánh bại đội bóng này nhưng để giành lại một cúp châu Âu nâng cao bạn một cách ồ ạt. Đội bóng này cũng đã giành được một cúp UEFA - ba danh hiệu châu Âu trong ba mùa giải. Điều đó thật đặc biệt không thể tin được. "

2 - Manchester United - (2006/07 đến 2008/09)

Quản lý: Ngài Alex Ferguson
Điểm MNF: 21


Gary Neville: "Tôi không nghĩ Manchester United đã từng có một đội bóng có nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới. Họ có tám hoặc chín người gần như tốt nhất ở vị trí của họ. Đó là một đội không thể tin được. Tôi nghĩ đó là Đội bóng Manchester United vĩ đại nhất mọi thời đại. "

3 = - Liverpool (1981/82 đến 1983/84)

Quản lý: Bob Paisley / Joe Fagan
Điểm MNF: 20


Carragher: "Nếu bạn hỏi người hâm mộ Liverpool cho đội bóng vĩ đại nhất của họ, tôi nghĩ nhiều người trong số họ sẽ chọn cái này vì những cái tên. Kenny Dalglish chắc chắn là tiền đạo giỏi nhất, Graeme Souness là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất và Alan Hansen sẽ đi thẳng vào đội như một trong những trung vệ xuất sắc nhất. Vì vậy, có những con số khổng lồ đó.
"Đội bóng này có một số cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Liverpool và một số nhân vật lớn nhất. Đội bóng này gần giống như một cỗ máy và làm những gì họ đã làm với ba giải đấu liên tiếp, điều đó không dễ dàng. d nói rằng đội này là vĩ đại nhất, nhưng họ không đứng đầu. "

3 = - Manchester United (1998/99 đến 2000/01)

Quản lý: Ngài Alex Ferguson
Điểm MNF: 20


Neville : "Trong một mùa giải duy nhất, để giành cú ăn ba, đó là thành tích lớn nhất trong lịch sử của Manchester United. Tuy nhiên, đội bóng đó đã thất vọng trong hai năm sau đó ở châu Âu. Chúng tôi đã giành được ba giải đấu nảy nhưng sau đó chúng tôi đã không đi back-to-back ở châu Âu, và đó là sự thất vọng của đội đó. Chúng tôi đã không tiếp tục và làm điều đó nhiều lần. Các đội lớn nhất, bạn đi và chiến thắng nó nhiều lần. "

5 - Rừng Nottingham (1977/78 đến 1979/80)

Giám đốc: Brian Clough
Điểm MNF: 18


Neville: "Chúng tôi đã nói rằng sẽ phải có một số bối cảnh được áp dụng cho những điểm này và đây là đội khiến tôi cảm thấy khó chịu nhất khi nhìn thấy họ ở vị trí thứ năm vì quy mô của thành tích.
"Nhưng liệu họ có tốt hơn các đội bóng vĩ đại nhất của Liverpool trong thời đại đó không? Có lẽ không nhưng quy mô thành tích chỉ cần một số đề cập đặc biệt.
"Để làm những gì Clough đã làm ở đó tại Nottingham Forest, thành tích quản lý của anh ấy ở ngay trên đó với bất cứ điều gì bạn có thể mong muốn."

6 = - Arsenal (2001/02 đến 2003/04)

Quản lý: Arsene Wenger
Điểm MNF: 13
Jamie Carragher: "Khi tôi đến với đội Arsenal, đôi khi tôi sẽ tham gia vào trận đấu và sự tự tin của tôi sẽ không ở đó bởi vì bạn cũng không cảm thấy như bạn có thể cạnh tranh với họ về thể chất.
"Bạn biết rằng họ là những cầu thủ giỏi hơn bạn nhưng họ cũng nhanh và mạnh hơn. Trong khoảng thời gian hai hoặc ba năm, đó là đội bóng tốt nhất tôi từng thi đấu tại Premier League."

6 = - Chelsea (2004/05 đến 2006/07)

Quản lý: Jose Mourinho
Điểm MNF: 13
Gary Neville: "Sir Alex Ferguson biết rằng anh ấy đã chống lại một người quản lý đặc biệt, người đang tham gia một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi không thể cạnh tranh với họ vào thời điểm đó. Một điều hối tiếc của Jose là thời đó là anh ấy đã không giành chức vô địch Champions League với đội đó. "

8 = - Everton (1984-85 đến 1986/87)

Quản lý: Howard Kendall
Điểm MNF : 12


Carragher: "Trận đấu đầu tiên tôi có thể nhớ là xem trận thắng 2-0 trước Watford trong trận chung kết FA Cup. Cách tốt nhất để mô tả sự tuyệt vời của nó là mùa đầu tiên tôi xem bóng đá, vì vậy tôi nghĩ đó là chuẩn mực Đội Everton đã giành được ba trận chung kết khi nảy. Tôi từng nghĩ rằng việc đến Wembley giống như đến Alton Towers. Đó là một ngày bạn đã làm vào cuối mỗi mùa giải. Họ đã rất gần để giành được cú đúp '86 và điều đó sẽ bắn họ ngay trong danh sách này. Lời khen lớn nhất tôi có thể trả cho đội đó là nếu tôi thấy một số cầu thủ đó hoạt động, họ vẫn là anh hùng của bạn. bạn bao nhiêu tuổi và nó sẽ luôn như vậy. "

8 = - Tottenham (1960/61 đến 1962/63)

Quản lý: Bill Nicholson
Điểm MNF: 12


Carragher: "Đó không chỉ là thành tích của những danh hiệu với đội bóng này, đó là cách họ thực sự chơi bóng đá. Và có lẽ, di sản đó đã diễn ra trong nhiều năm khi bạn nhìn vào một cầu thủ và nói: 'Anh ấy là một cầu thủ của Tottenham. '
"Có lẽ điều đó xuất phát từ cách đội bóng này thi đấu và họ đã có một số vĩ đại."

10 = - Biệt thự của Aston (1980-81 đến 1982/83)

Người quản lý: Ron Saunders / Tony Barton
Điểm MNF: 10
Carragher : "Ron Saunders, người vừa mới qua đời cách đây vài tháng, là một huyền thoại ở Midlands. Anh ấy đã quản lý rất nhiều câu lạc bộ khác nhau ở đó, nhưng đó thực sự là vai trò của anh ấy ở Aston Villa mà anh ấy nhớ đến. là anh ấy đã thực sự tiến lên trước khi họ chạm tay vào chiếc cúp nổi tiếng. Chính Tony Barton đã vào, nhưng anh ấy đã tạo ra đội bóng đó. Chính Dennis Mortimer đã nâng chiếc cúp và Peter Withe có được bàn thắng nổi tiếng. "

10 = - Manchester United (1965/66 đến 1967/68)

Quản lý: Ngài Matt Busby
Điểm MNF: 10
Neville: "Di sản là rất lớn về mặt tác động, không chỉ của đội Best, Law và Charlton, mà đã xác định một kỷ nguyên ở Manchester, mà còn là sự phục hồi sau thảm kịch của vụ tai nạn hàng không ở Munich.
"Có rất nhiều giá trị của Manchester United ngày nay được quy cho khoảng thời gian 10 năm từ 1958 đến 1968. Thực tế, khi tôi nói rất nhiều thuộc tính, ý tôi là tất cả các thuộc tính của câu lạc bộ Hôm nay. Chơi với các cầu thủ học viện, chơi với sự phấn khích và tinh tế và cuối cùng chơi để giành chiến thắng mọi lúc.
"Tất cả những gì bạn gán cho Manchester United ngày nay đều bắt nguồn từ thời kỳ đó và đó là một thời kỳ đặc biệt. Đó là thời đại của United nơi Sir Matt Busby là trung tâm của nó. Đó là sự tiên phong và nó bắt đầu hành trình của Manchester United hiện đại là gì .
"Khi Sir Alex Ferguson tiếp quản tại United, ông ấy muốn lặp lại rất nhiều giá trị và nguyên tắc đã đạt được của câu lạc bộ. Ông ấy tôn trọng lịch sử của câu lạc bộ."

12 - Leeds (1968/69 đến 1970/71)

Quản lý: Don Revie
Điểm MNF: 9
Carragher: "Đó là một kỷ nguyên tuyệt vời đối với Leeds, và họ là những người chạy đua rất nhiều. Tôi chưa bao giờ thấy họ chơi nhưng họ là một đội tuyệt vời mà bạn đã nghe rất nhiều, đội Revie. Trong một số cách, đội bóng của Leeds, mặc dù họ đã giành được các chức vô địch, họ có thể được nhớ rất nhiều vì thua những trận đấu lớn, nhưng họ đã ở đó hoặc ở đó trong suốt những năm 70. Họ là một đội bóng xuất sắc và hy vọng chúng ta sẽ gặp lại câu lạc bộ ở Premier League mùa tới. "


Các đội Liverpool và Manchester City hiện tại sẽ xếp hạng ở đâu?

Carragher nói: "Ngay bây giờ, cả hai đều đang trên đỉnh của việc tham gia những người vĩ đại và đứng ở vị trí cao nhất.
"Nếu Liverpool có thể lọt vào ba trận chung kết Champions League liên tiếp sẽ không thể tin được - họ thậm chí có thể tiếp tục và giành cú ăn ba. Điều đó sẽ vượt qua đội bóng Manchester United 1999 khi bạn có thể bao gồm cả Champions League mà Liverpool giành được năm ngoái.
Manchester City đã có những lời chỉ trích ở mùa giải này vì đã bỏ xa Liverpool nhưng họ vẫn có thể vượt qua Liverpool bằng cách giành cúp châu Âu khi họ đã vô địch hai lần. Hãy nhìn vào những gì Man City đã làm dưới thời Guardiola - thật đáng sợ. đội duy nhất giành cú ăn ba trong nước. Nếu họ có thể thêm Champions League sẽ xác định kỷ nguyên này của Manchester City. "
Neville nói: "Tôi nghĩ để Liverpool có được hai trận chung kết Champions League và sau đó giành được một danh hiệu Premier League và để Pep Guardiola giành được các danh hiệu Premier League back-to-back và sau đó có khả năng giành được một Champions League, sau đó bạn sẽ đưa họ lên ở đó với các đội tốt nhất mọi thời đại.

"Bạn phải phân tích nó trong khoảng thời gian ba năm. Những gì Manchester City đạt được dưới thời Guardiola là ngoạn mục nhưng anh ấy sẽ biết nhiều hơn bất cứ ai mà anh ấy cần một chiến thắng Champions League để củng cố di sản đó. Không ai nghi ngờ đội Barcelona của Guardiola Là một trong những người vĩ đại nhất mọi thời đại, giành ba danh hiệu khi nảy và hai Champions League - đó là cảnh tượng tuyệt vời nhất khi xem đội bóng đó. Sẽ luôn có những nghi ngờ khi bạn không giành được những danh hiệu mà bạn xứng đáng với bóng đá. tiêu đề để chuyển đổi tâm trí của mọi người.



Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »